11:14  | 

Mitsubishi tung ảnh nhá hàng Xpander 2022 phiên bản nâng cấp

Không lâu sau khi những hình ảnh rò rỉ của Mitsubishi Xpander facelift 2022 được chia sẻ rộng rãi trên mạng Internet, Mitsubishi Motors Indonesia mới đây đã đăng tải một hình ảnh teaser của chiếc MPV này.

Mặc dù hình ảnh teaser chỉ hiển thị một phần của phần đầu xe nhưng rõ ràng đây chính là phiên bản nâng cấp của Xpander. Nếu so sánh những hình ảnh rò rỉ trước đó với hình ảnh nhá hàng mà Mitsubishi đăng tải, dễ nhận thấy có một số điểm tương đồng.

Mitsubishi tung ảnh nhá hàng Xpander 2022 phiên bản nâng cấp xpander-1.jpg

Mitsubishi tung ảnh nhá hàng Xpander phiên bản nâng cấp

Đầu tiên, cả hai đều có thiết kế đèn pha hình chữ T giống nhau. Ngoài ra còn có dải đèn LED chạy ban ngày dài hơn và lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn một chút.

Mitsubishi không cung cấp hình ảnh phần đuôi của Xpander nâng cấp, nhưng dựa trên những hình ảnh rò rỉ trước đó dường như sẽ có một bộ cản mới với các đường cắt dọc ở hai bên. Ngoài ra, nhiều khả năng cụm đèn hậu cũng sẽ nhận được một số tinh chỉnh cho phiên bản 2022.

Mitsubishi tung ảnh nhá hàng Xpander 2022 phiên bản nâng cấp Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản nâng cấp xuất hiện tại Indonesia 2022-mitsubishi-xpander-facelift-spy-1.webp

Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản nâng cấp được phát hiện trên đường phố Indonesia

Dưới nắp ca-pô, xe dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 105 PS và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Hiện Mitsubishi vẫn chưa tiết lộ chính xác thời gian ra mắt chính thức mẫu Xpander 2022. Tuy nhiên, với việc hãng đã tung ảnh teaser, nhiều khả năng xe sẽ được trình làng tại Indonesia vào cuối năm 2021.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm