10:15  | 

Mitsubishi Xpander 2022 bất ngờ lộ diện trước giờ ra mắt chính thức

Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản nâng cấp facelift dự kiến sẽ có màn ra mắt chính thức tại Triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2021 diễn ra vào tuần tới. Thế nhưng, mẫu MPV này đã được chính Mitsubishi tiết lộ trong báo cáo tài chính quý 2 năm tài chính 2021 của hãng vừa qua.

Bức ảnh đi kèm với dòng chữ “Coming soon” cho thấy thiết kế mặt trước của mẫu Mitsubishi Xpander nâng cấp giống hệt với bức ảnh teaser chính thức đã được Mitsubishi Indonesia công bố hồi đầu tuần cũng như những hình ảnh bản thử nghiệm rò rỉ trước đó.

Mitsubishi Xpander 2022 bất ngờ lộ diện trước giờ ra mắt chính thức 2022-mitsubishi-xpander-facelift-mmc-q2-report-630x375.webp

Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt

Thay đổi dễ nhận thấy nhất ở phần đầu xe chính là thiết kế cụm đèn pha được làm mới với giao diện hình chữ T đặt ngang. Ngoài ra còn có dải đèn LED chạy ban ngày dài hơn và lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn một chút. Bên cạnh đó, cản trước cũng được tinh chỉnh lại trông gọn hàng hơn. Bộ la-zăng hai tông màu với hoa văn kiểu lưỡi dao cũng là điểm mới trên Xpander 2022.

Mitsubishi Xpander 2022 bất ngờ lộ diện trước giờ ra mắt chính thức Mitsubishi tung ảnh nhá hàng Xpander 2022 phiên bản nâng cấp xpander-1.jpg

Mitsubishi tung ảnh nhá hàng Xpander phiên bản nâng cấp

Mitsubishi không cung cấp hình ảnh phần đuôi của Xpander nâng cấp, nhưng dựa trên những hình ảnh rò rỉ trước đó dường như sẽ có một bộ cản mới với các đường cắt dọc ở hai bên. Ngoài ra, nhiều khả năng cụm đèn hậu cũng sẽ nhận được một số tinh chỉnh cho phiên bản 2022.

Bên trong cabin, xe dự kiến sẽ được trang bị ghế bọc da, màn hình cảm ứng 9.0 inch tích hợp Apple CarPlay / Android Auto, camera 360 độ cùng với camera hành trình.

Dưới nắp ca-pô, xe sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 105 PS và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm