14:06  | 

Supercar Blondie sẽ là khách mời của VinFast tại Los Angeles Auto Show 2021

Fanpage chính thức của VinFast Việt Nam đã đăng tải bài viết xác nhận dàn khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện tại gian hàng của VinFast tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2021 sắp diễn ra. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến nữ reviewer siêu xe hàng đầu thế giới mang biệt danh Supercar Blondie.

Là thương hiệu Việt Nam duy nhất góp mặt tại LA Auto Show 2021, toàn bộ sự kiện ra mắt xe ô tô điện VinFast toàn cầu sẽ được phát sóng trực tiếp tại Times Square - Quảng Trường Thời Đại, thành phố New York, Mỹ vào 06h30 sáng Thứ 5, ngày 18.11.2021 (Giờ Hà Nội).

Supercar Blondie sẽ là khách mời của VinFast tại Los Angeles Auto Show 2021 vinfast.jpg

Hãng xe Việt sắp có màn ra mắt lịch sử tại LA Auto Show 2021

Không chỉ vậy, sự kiện lần này của VinFast còn nhận được sự đồng hành của rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực ô tô và những người nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến Supercar Blondie - nữ Youtuber nổi tiếng bậc nhất trong ngành xe với 42 triệu người theo dõi, hay Nas Daily - Youtuber nổi tiếng với các video “1 phút” trứ danh và hơn 20 triệu người theo dõi.

Supercar Blondie sẽ là khách mời của VinFast tại Los Angeles Auto Show 2021 253562449-1238986719916660-7857141883790913755-n.jpg

Cùng chờ đón màn review xe VinFast từ Supercar Blondie - nữ Youtuber nổi tiếng bậc nhất trong ngành xe 

Ngoài ra, còn có sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Mỹ gốc Việt Lana Condor, đạo diễn người Úc gốc Việt Maria Tran, vận động viên Mỹ gốc H’Mông Suni Lee và Uptin - Youtuber trẻ triển vọng lĩnh vực trải nghiệm, du lịch.

Supercar Blondie sẽ là khách mời của VinFast tại Los Angeles Auto Show 2021 Hé lộ những hình ảnh VinFast đầu tiên trên đất Mỹ vinfast-01-02.jpeg

Tại LA Auto Show 2021, khu vực triển lãm của VinFast sẽ nằm tại sảnh Nam của Trung tâm Triển lãm Los Angeles, đứng cạnh gian hàng của các thương hiệu lớn như Jaguar, Land Rover,Toyota, Mazda, Volvo,...  Tại đây, VinFast sẽ ra mắt bộ đôi xe điện VF e35 và VFe e36 - những bước đi khởi đầu cho "tương lai của di chuyển" được VinFast hướng tới với những phương tiện thông minh, an toàn, thú vị và thân thiện với môi trường.

Hai mẫu VF e35 và VF e36 lần lượt thuộc phân khúc SUV cỡ lớn hạng D và E. Hai mẫu xe này được giới quan sát mong đợi bởi 2 mẫu xe thuần điện của Việt Nam dự kiến tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ lái nâng cao ADAS như hỗ trợ giữ làn đường, giám sát người lái, đỗ xe tự động, triệu tập xe thông minh...

Được giới chuyên gia quốc tế đánh giá là nhà tiên phong, sự xuất hiện của VinFast được dự báo sẽ là tâm điểm đáng chú ý bậc nhất tại LA Auto Show 2021, bên cạnh những tên tuổi lớn khác. “Thành phố thiên thần” được kì vọng sẽ trở thành bàn đạp để VinFast gây ấn tượng với thị trường quốc tế.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm