09:37  | 

Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 sắp ra mắt tại Thái Lan

Sau khi ra mắt tại Đài Loan vào tháng 9, Toyota Corolla Cross GR Sport sẽ ra mắt tại Thái Lan ngay trước thềm Triển lãm Ô tô Quốc tế Thái Lan 2021 dự kiến khai mạc vào ngày 1/12.

Tại thị trường Thái Lan, Corolla Cross GR Sport sẽ được trang bị động cơ xăng 2ZR-FXE Atkinson-cycle mạnh 98 PS/142 Nm kết hợp với động cơ điện mạnh 72 PS/163 Nm, cho ra tổng công suất kết hợp là 122 PS, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT, theo Headlight Magazine.

Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 sắp ra mắt tại Thái Lan toyota-corolla-cross-gr-sport-taiwan-3-630x330.jpg

Toyota Corolla Cross GR Sport tại Đài Loan

Về thiết kế ngoại thất, Corolla Cross GR Sport được phân biệt với các phiên bản thông thường bởi thiết kế cản trước khác biệt, cặp đèn sương mù được đặt cao hơn, với các điểm nhấn trang trí và lưới tản nhiệt màu đen.

Các cạnh dưới của cản trước và cản sau cũng như ốp sườn được trang trí bằng kim loại trông cứng cáp hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị màu sơn 2 tông màu với phần mái xe màu đen.

Bên trong cabin, huy hiệu GR xuất hiện ở nhiều nơi như màn hình thông tin giải trí 9 inch khi khởi động cũng như nút khởi động động cơ và tựa đầu ghế.

Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 sắp ra mắt tại Thái Lan toyota-corolla-cross-gr-sport-taiwan-3-630x330-2.jpg

Toyota Corolla Cross GR Sport tại Đài Loan

Không chỉ có những thay đổi mang tính thẩm mỹ, Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 còn được trang bị hệ thống treo thể thao và một thanh giằng gia cố khung gầm.

Chi tiết trang bị cho Corolla Cross GR Sport dành cho thị trường Thái Lan sẽ được công bố sau tại thời điểm ra mắt. Trong khi đó, tại Đài Loan, xe được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch, đèn pha halogen projector, khởi động bằng nút bấm, Toyota Safety Sense 2.0, 7 túi khí và camera 360 độ. Phía sau vô lăng là màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch cho bản xăng và màn hình 7 inch cho biến thể hybrid.

Tại Đài Loan, Toyota Corolla Cross GR Sport có giá khởi điểm từ 875.000 Tân Đài tệ (tương đương 710 triệu đồng).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm