16:38  | 

Xem trước thiết kế Mitsubishi Outlander Evolution: Phiên bản hiệu suất cao đáng để chờ đợi

Theo báo giới Nhật Bản, Mitsubishi Outlander sắp có thêm bản hiệu suất cao Evolution với thiết kế ngầu hơn cùng khối động cơ mạnh mẽ hơn. Nhằm giúp giới mộ điệu có cái nhìn trước về mẫu xe này, trang Kolesa đã dựng lên ảnh phác thảo thiết kế cho Outlander Evolution.

Mitsubishi Outlander Evolution dự kiến sẽ được phát triển dựa trên nền tảng phiên bản plug-in hybrid của Outlander thế hệ mới nhất. Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của bản Evolution trong ảnh phác họa của Kolesa khá bắt mắt và nam tính với những đường nét thiết kế khỏe khoắn cùng cụm ống xả kép thể thao phía sau.

Xem trước thiết kế Mitsubishi Outlander Evolution: Phiên bản hiệu suất cao đáng để chờ đợi mitsubishi-outlander-evolution.png

Ảnh phác họa thiết kế Mitsubishi Outlander Evolution

Tuy nhiên, điều mà giới mộ điệu quan tâm nhất có lẽ là sức mạnh của phiên bản hiệu suất cao này. Với việc Mitsubishi hồi sinh lại thương hiệu xe thể thao và xe đua Ralliart, nhiều người cho rằng Outlander Evolution có thể sẽ là mẫu xe đầu tiên được thương hiệu xe hiệu suất cao ra mắt.

Dẫu vậy, thực tế, đến nay vẫn chưa có thể thông tin cụ thể nào về hệ truyền động của Mitsubishi Outlander Evolution. Đáng chú ý, ngay cả phiên bản Outlander PHEV 2022 mới ra mắt cũng chưa được Mitsubishi công bố chính xác các thông số về công suất và mô-men xoắn của hệ thống PHEV thế hệ mới. Trong khi đó, hãng xe Nhật cho biết động cơ điện ở cả trước và sau sẽ có công suất cao hơn 40% so với phiên bản trước đó.

Xem trước thiết kế Mitsubishi Outlander Evolution: Phiên bản hiệu suất cao đáng để chờ đợi mitsubishi-outlander-evolution-rendering.webp

Động cơ đốt trong của Outlander PHEV chưa được tiết lộ nhưng nó có thể là loại 2.4L tương tự như phiên bản tiền nhiệm vốn có công suất kết hợp là 221 mã lực. Rõ ràng, với vị thế là bản hiệu suất cao, Outlander Evolution sẽ phải được bổ sung thêm sức mạnh, đi kèm với những thay đổi phần cứng mang đến kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố hơn nữa

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt của mẫu xe này. Trước đó, bản concept của Mitsubishi Outlander Evolution được cho là đã được lên lịch ra mắt tại Triển lãm Toyota Motor Show 2021 diễn ra vào tháng 10 nhưng sự kiện này đã bị hủy do đại dịch Covid-19. Theo một số nguồn tin, Mitsubishi Outlander Evolution bản hoàn chỉnh sẽ chính thức chào sân vào tháng 6/2022 tại Nhật Bản.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm