08:21  | 

Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020

Ducati Streetfighter V4 S 2020 phiên bản màu đen mờ Dark Stealth đầy cuốn hút với khối động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (14).jpg
Sau hơn 7 năm vắng bóng, Streetfighter – mẫu nakedbike hiệu suất cao của Ducati đã quay trở lại với phiên bản V4 hoàn toàn mới. Dàn áo trên phiên bản Dark Stealth càng khiến ngoại hình của Ducati Streetfighter V4 S 2020 trở nên hung dữ và bí ẩn hơn, nổi bật với cặp phuộc trước màu vàng ánh kim đặc trưng.
Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (3).jpg
Đúng với định nghĩa của một chiếc “Streetfighter”, Streetfighter V4 là một chiếc Panigale V4 được lột bỏ dàn áo bên ngoài và trang bị tay lái cao, rộng hơn. Trong khi Ducati Streetfighter V4 S 2020 với tùy chọn màu Ducati Red thì Dark Stealth lại khiến diện mạo của mẫu super-naked trở nên mới lạ hơn với cái nhìn hầm hố và mạnh mẽ.
Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (4).jpg
Phiên bản 2020 của Ducati Streetfighter V4 đã từng xuất hiện ở thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 9/2020, mang vẻ ngoài dũng mãnh, mê hoặc và công suất đáng kinh ngạc.
Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (12).jpg

Điểm nhấn của Streetfighter V4 là cụm đầu đèn nổi bật với dải LED DRL (Daytime Running Light) hình chữ V bắt mắt. Theo Trung tâm thiết kế của Ducati ở Bologna, bộ phận này được ra đời nhờ nguồn cảm hứng từ nhân vật The Joker khét tiếng và điên loạn, giống như những đặc tính của chính dòng xe này.

Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (7).jpg
Ducati Streetfighter V4được trang bị cụm đồng hồ màn hình TFT 5 inch đa sắc, hiển thị đầy đủ thông tin vận hành của xe và menu trực quan, dễ điều chỉnh.
Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (6).jpg

Bình nhiên liệu của Streetfighter V4 có dung tích 16L, được đặt một phần ở dưới yên trước mang hiệu quả về phân bố trọng lượng cao.

Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (8).jpg
Ngoài ra, chủ sở hữu Streetfighter V4 S có thể mua thêm hệ thống tính giờ trong trường đua Ducati Lap Timer GPS, hệ thống phân tích dữ liệu vận hành Ducati Data Analysis + GPS và hệ thống Ducati Multimedia System kết nối xe với Smartphone cùng các thiết bị Bluetooth khác.
Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (5).jpg
Phần đuôi xe với đèn hậu LED kết hợp tinh tế với khe gió, bộ gắp đơn đặc trưng và ống xả đặt ở hai bên gầm xe được giữ nguyên so với Panigale V4. Các phần nhựa được đặt ở dưới bình xăng và hai bên bộ phận giải nhiệt giúp chiếc xe mang dáng vẻ của một mãnh thú đang săn mồi.
Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (2).jpg
Hệ thống phanh trước Brembo Stylema monobloc đời mới cùng đĩa phanh kép 330 mm, phanh sau hai xy-lanh đối xứng cùng đĩa phanh đơn 245 mm được trang bị để kìm hãm Streetfighter V4.
Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (11).jpg
Với sự có mặt của hệ thống cảm biến độ nghiêng 6 chiều Bosch IMU (Inertial Measurement Unit), hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, liểm soát bám đường, kiểm soát trượt bánh sau, kiểm soát bốc đầu, hỗ trợ xuất phát nhanh, hỗ trợ sang số nhanh hai chiều, hỗ trợ phanh động cơ và giảm xóc chỉnh điện (chỉ có trên phiên bản Streetfighter V4 S).
Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (9).jpg
Bên cạnh đó, sức mạnh của khối động cơ V4 được điều khiển thông qua hệ thống ga điện tử Ride-by-wire với 3 mức động cơ từ thấp đến cao và 3 chế độ vận hành khác nhau: Street, Sport và Race.
Cận cảnh phiên bản Dark Stealth của Ducati Streetfighter V4 S 2020 Ducati Streetfighter V4S Dark Stealth (10).jpg

Không chỉ sở hữu công suất vượt trội, thế hệ mới của Ducati Streetfighter hỗ trợ người lái với những công nghệ tối tân nhất hiện nay. Để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới khắt khe hơn, bộ chuyển đổi xúc tác trong đường ống xả của Streetfighter V4 S Dark Stealth dài hơn 10 mm.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm