13:30  | 

Chi tiết Bentley Bentayga 2021 nội thất trang trí Carbon giá hơn 18 tỷ

Chiếc Bentley Bentayga First Edition 2021 này được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam khác biệt với chất liệu trang trí bên trong là Carbon thay vì gỗ tự nhiên hoặc nhôm 3D.

Bentley Bentayga 2021 đang rất được các đại gia Việt ưa chuộng khi số lượng xe được nhập về ngày càng nhiều cả thông qua đơn vị chính hãng và các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Chiếc mà chúng tôi nhắc đến trong bài hôm nay khác biệt với nội thất được trang trí bằng chất liệu carbon siêu nhẹ thay vì gỗ tự nhiên hay nhôm 3D giống hầu hết những chiếc về trước đó.

Chi tiết Bentley Bentayga 2021 nội thất trang trí Carbon giá hơn 18 tỷ adt-6540-copy.jpg

Chiếc Bentley Bentayga First Edition 2021.

Cụ thể, Chiếc Bentley Bentayga First Edition này được tuỳ chọn trang trí nội thất bằng chất liệu Carbon siêu nhẹ tại thành cửa, Táp-lô, cụm điều khiển trung tâm, vô-lăng, ... Thông thường những chiếc về Việt Nam trước đó được trang trí bằng Veneer Koa hay Burr Walnut hoặc chất liệu nhôm với hoạ tiết 3D bắt mắt. Ngoài ra những trang bị khác vẫn giống hầu hết những chiếc khác được đưa về trước đó.

Chi tiết Bentley Bentayga 2021 nội thất trang trí Carbon giá hơn 18 tỷ adt-6623-copy.jpg

Nội thất trang trí bằng chất liệu carbon.

Về mặt thiết kế, xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.144 x 2.222 x 1.728 mm, chiều dài trục cơ sở 2.995 mm. Bentayga mới sở hữu vẻ ngoài năng động nổi bật, lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu, được giới thiệu cùng với Continental GT thế hệ thứ ba và Flying Spur hoàn toàn mới. Lưới tản nhiệt ma trận lớn hơn, được dựng thẳng đứng cứng cáp hơn, trong khi công nghệ đèn pha LED ma trận thông minh mới bao gồm thiết kế đặc trưng của Bentley lấy cảm hứng từ đồ thủy tinh cắt pha lê.

Chi tiết Bentley Bentayga 2021 nội thất trang trí Carbon giá hơn 18 tỷ adt-6557-copy.jpg

Tổng thể đuôi xe.

Cản trước mạnh mẽ hơn nhấn mạnh các đặc tính hiệu suất của xe. Một điểm đặc biệt, lần đầu tiên cần gạt nước có hệ thống phun được giới thiệu với 22 vòi phun trên mỗi cần gạt. Ở phần thân sau, Bentayga mới đã có một sự thay đổi lớn, với việc thiết kế lại toàn bộ bề mặt bao gồm cửa hậu rộng với bọc đèn mới, vị trí gắn biển số được chuyển xuống dưới cản xe để trông gọn gàng hơn.

Chi tiết Bentley Bentayga 2021 nội thất trang trí Carbon giá hơn 18 tỷ adt-6543-copy.jpg

Phần đầu xe thiết kế mới.

Chụp ống xả làm từ kim loại sáng, chia đôi đặc trưng của phiên bản V8 nhà Bentley. Chiều rộng rãnh phía sau tăng 20 mm mang lại lợi ích về mặt động lực học và định vị lại các bánh xe theo vòm của chúng để cải thiện thế đứng của xe. Phiên bản First Edition sở hữu bộ mâm Mulliner 22 inch độc quyền, kích thước lốp 285/40.

Chi tiết Bentley Bentayga 2021 nội thất trang trí Carbon giá hơn 18 tỷ adt-6553-copy.jpg

Chi tiết Bentley Bentayga 2021 nội thất trang trí Carbon giá hơn 18 tỷ adt-6550-copy.jpg

Bộ mâm và đèn pha thiết kế độc đáo.

Nội thất vốn được đánh giá cao của Bentayga cũng đã được sửa đổi đáng kể theo mô hình mới nhất. Trong số những thay đổi chính có vô-lăng và trung tâm điều khiển, trang trí cửa mới và ghế hoàn toàn mới - hiện có sẵn hệ thống thông gió ở phía sau với cấu hình xe có cabin năm chỗ. Hành khách ngồi phía sau cũng được tận hưởng không gian rộng rãi hơn đáng kể, với khoảng để chân tăng lên đến 100 mm tùy theo cấu hình.

Chi tiết Bentley Bentayga 2021 nội thất trang trí Carbon giá hơn 18 tỷ adt-6641-copy.jpg

Khoang cabin bọc da 2 màu.

Hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo được tích hợp liền mạch vào thiết kế bảng điều khiển kiểu đôi cánh được làm thủ công của Bentley và có màn hình hiển thị 10,9 inch với đồ họa tràn cạnh. Apple CarPlay không dây lần đầu tiên là tiêu chuẩn, cùng với hệ thống có dây hiện có và hệ thống Android Auto (phụ thuộc vào từng thị trường). Người ngồi ở hàng ghế sau thoải mái và tiện dụng hơn với máy tính bảng điều khiển từ xa, chiếc Bentayga này không có màn hình giải trí gắn tại tựa lưng hàng ghế trước. Trần xe có cửa sổ trời toàn cảnh.

Chi tiết Bentley Bentayga 2021 nội thất trang trí Carbon giá hơn 18 tỷ adt-6581-copy.jpg

Không gian hàng ghế thứ 2.

Hàng ghế sau có 3 chỗ ngồi rộng rãi tích hợp bệ tì tay, màn hình điều chỉnh dạng cảm ứng có thể lấy ra cầm tay dễ dàng. Bentley Bentayga V8 2021 về Việt Nam thời điểm hiện tại dùng động cơ xăng tăng áp kép 4.0L V8 phát triển công suất ấn tượng 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.

Chi tiết Bentley Bentayga 2021 nội thất trang trí Carbon giá hơn 18 tỷ adt-6603-copy.jpg

Ghế ngồi thiết kế thể thao.

Chiếc Bentley Bentayga First Edition 2021 này được nhập về bởi showroom Việt Auto Luxury 134 Phạm Văn Đồng Hà Nội nhập về và chào bán với giá hơn 18 tỷ đồng.

>>> Ảnh chi tiết Bentley Bentayga First Edition 2021 trang trí Carbon

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm