11:12  | 

Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2021

Sau 7 năm chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho người dân trên toàn quốc mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” được tổ chức, gần 150 nghìn chiếc mũ bảo hiểm đã được trao tận tay người dân trên toàn quốc.

“Cùng Honda chắp cánh tương lai” là một chương trình được thực hiện dưới sự phối hợp của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty Honda Việt Nam (HVN) từ năm 2015. Hàng năm, 20.000 chiếc mũ bảo hiểm sẽ được HVN trao tặng lồng ghép trong các chương trình giáo dục, tuyên truyền và hội thi về Kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và Kỹ năng lái xe an toàn dành cho đa dạng các đối tượng bao gồm học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân.

Bước sang năm thứ 7, HVN tiếp tục phối hợp với các cơ quan chính phủ trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Thanh Hóa, Bắc Cạn, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bắc Giang, Thái Nguyên, Cà Mau ...

Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2021 500-mbh-da-duoc-trao-tang-cho-doan-vien-thanh-nien-tinh-thai-nguyen.jpg

500 mũ bảo hiểm đã được trao tặng cho Đoàn viên thanh niên tỉnh Thái Nguyên

Bên cạnh đó, một phần số lượng mũ bảo hiểm trong chương trình cũng được sử dụng như những phần thưởng thiết thực và ý nghĩa dành cho các em học sinh các cấp trong các chương trình giáo dục ATGT cho nụ cười trẻ thơ, ATGT cho nụ cười ngày mai mà HVN phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Bô Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Ngày 14/12 vừa qua, tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, lớp tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ tuyên truyền viên về văn hóa giao thông được tổ chức với sự tham gia của gần 700 các bạn sinh viên và thanh niên. Tại đây, các bạn đã có cơ hội được củng cố và nâng cao những kiến thức về ATGT và rèn luyện những kĩ năng lái xe an toàn hữu ích. Trong khuôn khổ của hoạt động này, Honda Việt Nam đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm nhằm động viên và khích lệ tinh thần.

Thông qua hoạt động Trao tặng mũ bảo hiểm cho người dân trên toàn quốc với tên gọi “Cùng Honda chắp cánh tương lai”, HVN mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, hướng đến mục tiêu về một “Cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người” như Tuyên bố 2030 mà Công ty đã đề ra.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm