09:00  | 

Cơ hội trúng Mercedes-Benz C 180 AMG khi mua xe cuối năm

Vietnam Star triển khai chương trình bốc thăm trúng xe model C 180 AMG trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng mua các dòng Mercedes-Benz lắp ráp trong nước.

Khi mua các dòng xe Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz E-Class, Mercedes-Benz S-Class và Mercedes-Benz GLC lắp ráp trong nước vào khoảng thời gian từ 23/10 đến 31/12, khách hàng sẽ nhận được phiếu dự thưởng kèm mã số bốc thăm. Phiếu dự thưởng có hiệu lực khi khách hàng thanh toán toàn bộ tiền mua xe theo hợp đồng chậm nhất vào 16h ngày 8/1/2022.

Không chỉ dành cho khách hàng cá nhân, chương trình này còn áp dụng với khách hàng doanh nghiệp, mua xe theo lô.

Cơ hội trúng Mercedes-Benz C 180 AMG khi mua xe cuối năm vietnam-star-01.pngKhách hàng có cơ hội trúng xe Mercedes-Benz C 180 AMG khi mua mới ôtô tại Vietnam Star. 

Mercedes-Benz được biết đến như biểu tượng của thành công, đẳng cấp. Trong đó, C 180 AMG là một cái tên nổi trội trong phân khúc sedan hạng sang. Mẫu xe chinh phục khách nhờ thiết kế trẻ trung, nổi bật với gói ngoại thất AMG Line đặc trưng của Mercedes-Benz, lưới tản nhiệt họa tiết kim cương kết hợp mâm xe 18 inch 5 chấu kép trên nền xám.

Tuy kích thước không quá lớn, không gian nội thất dòng xe này vẫn tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách. Cùng với động cơ mạnh mẽ, xe được trang bị nhiều công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 7 túi khí, hệ thống phanh khẩn cấp, phân bố lực phanh EBD...

Trong khi đó, dòng E-Class thuộc dòng sedan hạng sang của thương hiệu Đức, được yêu thích bởi vẻ ngoài thời trang, trẻ trung. Nội thất xe nổi bật với hệ thống đèn viền gồm 64 màu khác nhau, vô lăng bọc da nappa, toát lên vẻ thời thượng và sang trọng. Dòng xe sử dụng động cơ I4 cùng hộp số tự động 9 cấp cho tất cả phiên bản, mang đến khả năng vận hành êm ái, trải nghiệm lái mượt mà. Xe trang bị nhiều tính năng nâng cấp thông minh, hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng, tiện lợi.

Cơ hội trúng Mercedes-Benz C 180 AMG khi mua xe cuối năm vietnam-star-02.png Cơ hội trúng Mercedes-Benz C 180 AMG khi mua xe cuối năm vietnam-star-03.png Mercedes-Benz C-Class và Mercedes-Benz E-Class được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng.

Ở phân khúc cao hơn, Mercedes-Benz S-Class là một trong những dòng xe sedan hạng sang cỡ lớn bán chạy nhất thế giới với lịch sử gần 70 năm. Các thế hệ của dòng xe này được đánh giá cao bởi vẻ đẹp lịch lãm, cổ điển, nổi bật khi di chuyển trên mọi nẻo đường.

Không thể thiếu phần góp mặt của dòng xe SUV từ thương hiệu Mercedes-Benz trong chương trình ưu đãi cuối năm này; GLC chínhlà đại diện cho sản phẩm thể thao đa dụng sang trọng của hãng xe Đức. Mẫu ôtô này ra mắt lần đầu vào năm 2015, được biết đến là phiên bản thay thế cho Mercedes-Benz GLK. Mẫu xe thay đổi dáng vẻ vuông vức, thô cứng của Mercedes-Benz GLK bằng những đường cong mềm mại, thanh thoát và năng động, nhanh chóng được lòng thị trường và trở thành một trong những mẫu ôtô được săn đón nhất 6 năm qua.

Các phiên bản Mercedes-Benz GLC sử dụng động cơ I4, hộp số tự động 9 cấp đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày hay những chuyến du lịch xa của cả gia đình.

Cơ hội trúng Mercedes-Benz C 180 AMG khi mua xe cuối năm vietnam-star-04.pngMercedes-Benz GLC có thiết kế sang trọng, cao cấp. 

Bên cạnh chương trình trúng thưởng xe Mercedes-Benz C 180 AMG, Vietnam Star còn phối hợp các đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giúp khách hàng tăng thêm niềm vui mua sắm cuối năm. Cụ thể, từ nay đến 31/12/2022, khi mua dòng xe C-Class, E-Class hoặc S-Class tại Vietnam Star, khách hàng sẽ nhận được kỳ nghỉ 5 sao 4 ngày 3 đêm tại Alma Resort - D7A2, TT4 và X6 khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

Chủ nhân dòng S-Class còn được tặng voucher 1 triệu đồng sử dụng cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Alma Resort trong suốt kỳ nghỉ. Bên cạnh đó, khi mua mới các dòng xe khác tại Vietnam Star, khách hàng nhận được kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Alma Resort.

Ngoài ra, tất cả khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz tại TP HCM và các khu vực lân cận sẽ được kiểm tra xe miễn phí sau 1.000km đầu tiên tại Vietnam Star Tân Thuận.

Thông qua các chương trình ưu đãi cuối năm cùng nhiều phần quà giá trị, Vietnam Star nỗ lực với mục tiêu trở thành nhà phân phối xe Mercedes-Benz chính hãng được yêu thích tại Việt Nam.

Cơ hội trúng Mercedes-Benz C 180 AMG khi mua xe cuối năm vietnam-star-05.png

Độc giả tham khảo thêm về thể lệ chương trình bốc thăm trúng xe Mercedes-Benz C 180 AMG tại đây: https://www.vietnamstar-auto.com/chuong-trinh-uu-dai/uu-dai-xe-moi/

Hotline: 18006142 (miền Nam) - 18006143 (miền Bắc)

Website: www.vietnamstar-auto.com

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm