15:51  | 

Ford Everest 2022 được phát hiện trên đường chạy thử tại Thái Lan

Một nguyên mẫu thử nghiệm của Ford Everest thế hệ tiếp theo mới đây đã bị phát hiện khi đang chạy thử tại Thái Lan với lớp ngụy trang bớt nặng nề hơn so với lần bị bắt gặp trước đó tại Úc.

Mặc dù các chi tiết ngoại thất vẫn được che chắn dưới các lớp ngụy trang nhưng dễ nhận thấy  Ford Everest thế hệ mới trông khá giống với Ranger 2022 mới được trình làng vào tháng trước. Dựa trên những hình ảnh có thể thấy Ford Everest 2022 được trang bị đèn pha và dải đèn ban ngày hình chữ C trông ấn tượng hơn phiên bản tiền nhiệm.

Ford Everest 2022 được phát hiện trên đường chạy thử tại Thái Lan ford-everest-2022.jpg

Ford Everest 2022 được phát hiện trên đường chạy thử tại Thái Lan, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt 

Tuy nhiên, nó không phải là bản sao trực tiếp diện mạo của Ranger. Theo đó, Ford Everest mới có các hốc hút gió thấp hơn được thiết kế lại, tấm chống trượt phía trước và hốc đèn sương mù được tinh chỉnh. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ la-zăng hai tông màu khác biệt. Thêm vào đó, cửa sổ hàng ghế thứ ba đã được thiết kế lại và có kiểu dáng góc cạnh hơn.

Ford Everest 2022 được phát hiện trên đường chạy thử tại Thái Lan ford-everest-2022-2.jpg

Về khoang cabin, hiện vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ nào về thiết kế nội thất của Everest hoàn toàn mới nhưng do chiếc SUV được phát triển dựa trên Ranger nên nhiều khả năng xe sẽ sở hữu một khoang nội thất hiện đại với nhiều  nâng cấp tương tự như mẫu bán tải.

Đối với hệ thống truyền động, Everest theo truyền thống sẽ được trang bị các lựa chọn hệ truyền động tương tự như trên Ranger. Tùy thuộc vào từng thị trường, các động cơ diesel 2.0L 4 xi-lanh tăng áp đơn hoặc tăng áp kép sẽ được cung cấp. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin xe sẽ được cung cấp động cơ diesel 3.0L V6 tăng áp dành cho các phiên bản cao cấp với hệ dẫn động 4x4.

Ford Everest 2022 được phát hiện trên đường chạy thử tại Thái Lan ford-everest-2022-3.jpg

Ford hiện vẫn chưa công bố thời gian ra mắt chính thức của Everest hoàn toàn mới. Tuy nhiên, thương hiệu xe Blue Oval cho biết việc sản xuất SUV và xe bán tải thế hệ tiếp theo sẽ sớm bắt đầu tại Thái Lan. Do đó, chúng ta có thể hy vọng Ford Everest 2022 sẽ được ra mắt toàn cầu vào năm sau. Các đối thủ cạnh tranh của Ford Everest bao gồm Isuzu MU-X, Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm