15:13  | 

Ford Everest 2022 thế hệ mới nhá hàng, ra mắt vào quý I/2022

Hãng xe Ford đã tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên của Everest thế hệ tiếp theo.

Sau màn ra mắt của Ford Ranger thế hệ mới, mẫu xe tiếp theo mà người dùng đang rất mong chờ chính là Ford Everest 2022. Mới đây, phiên bản thử nghiệm của mẫu SUV thế thệ mới đã được phát hiện trên đường chạy thử tại Úc và Thái Lan với những lớp ngụy trang kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, có vẻ như chúng ta sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu khi Ford đã chính thức xác nhận rằng Everest thế hệ tiếp theo sẽ được trình làng vào quý I/2022. Đáng chú ý hơn, hãng xe Mỹ đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu SUV này dù vẫn được che chắn những thay đổi dưới lớp ngụy trang.

Ford Everest 2022 thế hệ mới nhá hàng, ra mắt vào quý I/2022 ford-everest-2022.jpg

Ford Everest 2022 thế hệ mới sắp ra mắt

Thiết kế phần đầu xe của Everest sắp ra mắt có lẽ không còn gây bất ngờ với giới mộ điệu khi nó đã được hé lộ thông qua những phiên bản thử nghiệm. Cụ thể, Ford Everest mới sẽ sở hữu mặt trước tương tự như Ranger 2022 mới được trình làng vào tháng trước với đèn pha LED và dải đèn ban ngày hình chữ C trông rất ấn tượng.

Ford Everest 2022 thế hệ mới nhá hàng, ra mắt vào quý I/2022 ford-everest-2022-2.jpg

Tuy nhiên, nó không phải là bản sao trực tiếp diện mạo của Ranger. Theo đó, Ford Everest mới có các hốc hút gió được thiết kế lại và hốc đèn sương mù được tinh chỉnh. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ la-zăng mới cùng cửa sổ hàng ghế thứ ba đã được thiết kế lại với kiểu dáng góc cạnh hơn.

Ford Everest 2022 thế hệ mới nhá hàng, ra mắt vào quý I/2022 ford-everest-2022-3.jpg

Ở phía sau, xe sở hữu thiết kế gọn gàng hơn. Cản xe dường như không có tấm chống trượt giả nào, giúp chiếc SUV trông bắt mắt hơn. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất là cụm đèn hậu với đồ họa chiếu sáng hình chữ L nằm ngang và dường như được nối liền với nhau bằng một tấm trang trí bên dưới mặt kính sau.

Về khoang cabin, hiện vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ nào về thiết kế nội thất của Everest hoàn toàn mới nhưng do chiếc SUV được phát triển dựa trên Ranger nên nhiều khả năng xe sẽ sở hữu một khoang nội thất hiện đại với nhiều nâng cấp tương tự như mẫu bán tải.

Ford Everest 2022 thế hệ mới nhá hàng, ra mắt vào quý I/2022 2022-ford-everest-teaser.jpg

Đối với hệ thống truyền động, Everest theo truyền thống sẽ được trang bị các lựa chọn hệ truyền động tương tự như trên Ranger. Tùy thuộc vào từng thị trường, các động cơ diesel 2.0L 4 xi-lanh tăng áp đơn hoặc tăng áp kép sẽ được cung cấp. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin xe sẽ được cung cấp động cơ diesel 3.0L V6 tăng áp dành cho các phiên bản cao cấp với hệ dẫn động 4x4.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm