08:28  | 

Kia Carens 2022 tiếp tục nhá hàng với diện mạo đậm chất SUV, nội thất hiện đại

Bước sang thế hệ mới, Kia Carens hứa hẹn sẽ là một cuộc lột xác toàn diện về thiết kế, bao gồm cả bên trong và bên ngoài, mang đến một lựa chọn hấp dẫn hơn cho các khách hàng gia đình.

Kia Carens 2022 thế hệ thứ 4 tiếp tục được tung ảnh nhá hàng cả ngoại thất và nội thất cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về những thay đổi trên mẫu xe này.

Kia Carens 2022 tiếp tục nhá hàng với diện mạo đậm chất SUV, nội thất hiện đại 2022-kia-carens-teaser.jpg

Ảnh nhá hàng Kia Carens 2022

Tương tự như hầu hết các thiết kế táo bạo gần đây của Kia, thiết kế mới của Kia Carens 2022 trông khác biệt hoàn toàn với thế hệ trước. Theo đó, xe sẽ sở hữu kiểu dáng đậm chất crossover thay vì kiểu dáng hình hộp cứng nhắc của mẫu MPV. Áp dụng ngôn ngữ thiết kế "Opposites United" của công ty, Carens được trang bị đèn chiếu sáng mới ở phía trước và phía sau, trong khi phần bên hông mang hơi hướng SUV hơn là minivan.

Đường ray trên nóc xe và các tấm ốp bằng nhựa trên vòm bánh xe giúp tô đậm hơn vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ cho Carens mới. Đáng chú ý, Carens có đường roofline phẳng hơn để tối đa khoảng trống đầu đến trần xe, trong khi cửa kính phía sau có vẻ lớn hơn một chút để làm nổi bật các đặc điểm của dòng xe minivan.

Kia Carens 2022 tiếp tục nhá hàng với diện mạo đậm chất SUV, nội thất hiện đại 2022-kia-carens-teaser-1.jpg

Thiết kế vòm bánh xe cơ bắp tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn cho Kia Carens 2022

Thương hiệu xe Hàn Quốc cũng công bố một bản phác thảo thiết kế nội thất trông khá hiện đại với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 10,25 inch của hệ thống thông tin giải trí trong khi phần táp lô bên hành khách có những hoa văn thú vị.

Ngoài ra, cần số cũng được thiết kế rất đáng chú ý cùng hệ thống sạc điện thoại không dây. Với việc ra mắt diễn ra tại Ấn Độ, Kia đã quyết định giới thiệu Carens ở dạng tay lái bên phải với thiết kế vô-lăng quen thuộc.

Kia Carens 2022 tiếp tục nhá hàng với diện mạo đậm chất SUV, nội thất hiện đại 2022-kia-carens-teaser-2.jpg

Kia Carens 2022 sở hữu nội thất đơn giản nhưng hiện đại

Theo một số nguồn tin, Kia Carens 2022 sẽ được cung cấp các cấu hình 6 hoặc 7 chỗ ngồi. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng và diesel 1.5L chia sẻ với Kia Seltos tại Ấn Độ.

Kia sẽ chính thức ra mắt Carens hoàn toàn mới vào ngày 16/12.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm