14:15  | 

Kia Carens thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 16/12

Thế hệ mới nhất của mẫu Kia Carens sẽ được trình làng vào ngày 16/12. Đoạn video teaser do nhà sản xuất Hàn Quốc công bố đã cho chúng ta cái nhìn sơ lược về mẫu minivan được cho là sẽ chia sẻ nền tảng với mẫu SUV Seltos.

Đối với những người không quen thuộc với cái tên Carens / Rondo, nó đã được Kia sử dụng cho ba thế hệ mẫu minivan từ năm 1999 đến năm 2018. Thế hệ gần đây nhất của chiếc MPV nhỏ gọn ra mắt vào năm 2012 và nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vào năm 2016, trước khi bị loại khỏi phạm vi dòng sản phẩm toàn cầu của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vào năm 2018 do doanh số ảm đạm. Ban đầu, nhiều người tin rằng Kia sẽ không cung cấp phiên bản kế nhiệm cho Carens nhưng đoạn teaser mới đã chứng minh điều ngược lại.

Video nhá hàng Kia Carens thế hệ mới

Ở thế hệ thứ 4, Kia Carens được áp dụng phong cách thiết kế ngoại thất giống mẫu SUV hơn là kiểu dáng hình hộp cứng nhắc của mẫu MPV. Xe cũng được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Kia với đèn pha LED thanh mảnh và cụm đèn hậu kéo dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe tương tự như mẫu Sportage mới.

Kia Carens thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 16/12 kia-carens-teaser-1.jpeg

Về kích thước, Carens mới có thể sẽ dài hơn và cao hơn Seltos để mang lại không gian nội thất rộng rãi và thực dụng hơn. Đường roofline cao sẽ cho phép khoang nội thất đủ chỗ chứa hàng ghế thứ 3, giúp nó trở thành mẫu xe 7 chỗ tương tự như người tiền nhiệm.

Kia Carens thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 16/12 kia-carens-teaser-2.jpeg

Từ đoạn video nhá hàng, rõ ràng Kia muốn tập trung vào các tính năng thân thiện với gia đình trên mẫu xe mới của họ.

Kia Carens thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 16/12 kia-carens-teaser-3.jpeg

Sau khi ra mắt người dùng toàn cầu vào ngày 16/12, Kia Carens mới sẽ được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ và sau đó là các thị trường khác.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm