10:05  | 

Kia Seltos facelift sẽ ra mắt tại Malaysia vào quý 4/2022

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV đô thị rất đắt khách Kia Seltos dự kiến sẽ được giới thiệu tới người dùng Malaysia vào quý 4/2022.

Kia Seltos mới ra mắt tại Malaysia vào đầu năm nay nhưng mẫu SUV đô thị hạng B này thực sự đã xuất hiện từ năm 2019. Do đó, đã đến lúc Kia tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho Seltos. Xe dự kiến sẽ được giới thiệu tại Malaysia vào quý 4/2022 theo báo cáo của các nhà phân tích từ RHB Investment Bank and Kenanga Research.

Kia Seltos facelift sẽ ra mắt tại Malaysia vào quý 4/2022 kia-seltos-gtline-malaysia-ext-1-850x567.webp

Trong khi Kia chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về mẫu Seltos nâng cấp, các báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc cho thấy đây sẽ là một một màn lột xác khá toàn diện, với động cơ turbodiesel 1.6L mạnh 136 PS được cung cấp tại một số thị trường nhất định sẽ được thay thế bằng tùy chọn động cơ hybrid được chia sẻ với Niro.

Ngoài ra, xe sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng 1.6L hút khí tự nhiên và tăng áp như của phiên bản hiện hành. Bên cạnh đó, giới mộ điệu cũng mong đợi xe sẽ nhận được những tinh chỉnh đáng chú ý về thiết kế ngoại thất bao gồm những thay đổi ở phía trước và phía sau để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế Opposites United mới nhất của Kia.

Thêm vào đó, nhiều khả năng Kia Seltos facelift sẽ nhận được gói trang bị an toàn mới nhất cùng các trang bị công nghệ hiện đại hơn, có thể là màn hình từ 10,25 inch lên màn hình lớn hơn và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn giống như Kia K3 hoàn toàn mới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm