18:42  | 

Piaggio Việt Nam sắp ra mắt mô hình đại lý đa thương hiệu Motoplex

Dự kiến trong tháng 12/2021, Piaggio Việt Nam sẽ ra mắt mô hình đại lý đa thương hiệu hoàn toàn mới Motoplex của tập đoàn Piaggo tại Hà Nội và TP.HCM, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp, thoải mái và thuận tiện khi mua xe và sử dụng dịch vụ.

Sau Vespa và Piaggio ở mảng scooter, Piaggio Việt Nam xác nhận bắt đầu phân phối chính thức 2 thương hiệu xe phân khối lớn của tập đoàn Piaggio, là Aprilia và Moto Guzzi từ cuối năm 2021. Hiện chưa rõ những mẫu xe Aprilia và Moto Guzzi nào sẽ được nhập về bán đầu tiên tại Việt Nam, nhưng chắc chắn sự có mặt của Aprilia và Moto Guzzi sẽ giúp thị trường môtô tại Việt Nam thêm sôi động hơn rất nhiều.

Piaggio Việt Nam sắp ra mắt mô hình đại lý đa thương hiệu Motoplex moto-guzzi-aprilla-01.jpg

Piaggio Việt Nam sắp ra mắt mô hình đại lý đa thương hiệu Motoplex moto-guzzi-aprilla-02.jpgMoto Guzzi và Aprilla sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Cùng với việc phân phối chính hãng 2 thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi, Piaggio Việt Nam cũng sẽ ra mắt mô hình đại lý đa thương hiệu hoàn toàn mới Motoplex của tập đoàn tại Hà Nội và TP.HCM, dự kiến trong tháng 12/2021. Hai đại lý Motoplex đầu tiên tại Việt Nam với sự xuất hiện của 4 thương hiệu cao cấp nhất Piaggio, Vespa, Aprilia, Moto Guzzi, sẽ là Piaggio Sapa tại TP.HCM và đại lý FMG (đại lý mới sẽ gia nhập Piaggio Việt Nam từ dự án Motoplex) tại Hà Nội.

Piaggio Việt Nam sắp ra mắt mô hình đại lý đa thương hiệu Motoplex piaggio.jpg Mỗi đại lý Motoplex sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm thú vị của 4 thương hiệu Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi trong cùng một địa điểm

Motoplex là mô hình kinh doanh của tập đoàn Piaggio được đánh giá là mô hình bán lẻ sáng tạo nhất của ngành xe 2 bánh, cho phép các đại lý tận dụng sự đa dạng của các thương hiệu và sản phẩm của Tập đoàn trong cùng một đại lý.

Mỗi đại lý Motoplex sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm thú vị của 4 thương hiệu Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi trong cùng một địa điểm cùng với các dịch vụ, phụ kiện, vật phẩm… vừa giúp tối ưu hoá đầu tư về tài chính và nhân lực, vừa mang đến cho khách hàng cái nhìn toàn cầu đầy thú vị về thế giới xe hai bánh. Mô hình này hiện đang được phát triển tại các thành phố lớn trên toàn thế giới như Milan, Manhattan, Thượng Hải, Bắc Kinh, Bangkok... và nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người dùng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm