11:06  | 

Toyota Land Cruiser 2022 được nâng lên một tầm cao mới

Qua tay hãng độ Arctic Trucks, Toyota Land Cruiser 300 Series mới thậm chí còn mạnh mẽ và có khả năng off-road ấn tượng hơn.

>> Khám phá những điểm độc trên Land Cruiser VXR 2022: https://www.facebook.com/Autodaily/posts/4613387832111043

Toyota Land Cruiser Series 300 hoàn toàn mới là một trong những mẫu SUV có khả năng off-road vượt trội nhất trong phân khúc. Thế nhưng, điều đó không ngăn nổi các hãng độ đưa mẫu SUV địa hình nổi tiếng này lên một tầm cao mới. Nếu SVI Engineering đang chế tạo những chiếc Land Cruiser 300 bọc thép siêu an toàn thì giờ đây hãng độ Arctic Trucks của Nga đã tiết lộ bản độ địa hình cũng ấn tượng không kém.

Toyota Land Cruiser 2022 được nâng lên một tầm cao mới toyota-land-cruiser.jpg

 Toyota Land Cruiser được nâng lên một tầm cao mới qua tay hãng độ Arctic Trucks

Những nâng cấp đáng chú ý phải kể đến bộ la-zăng 17 inch được bọc trong bộ lốp 35 inch, trong khi chắn bùn cơ bắp giúp cho chiếc Land Cruiser mới trông bệ vệ hơn. Huy hiệu Arctic Trucks nổi bật được dán ở hai bên hông xe.

Toyota Land Cruiser 2022 được nâng lên một tầm cao mới toyota-land-cruiser-5.jpg

Ngoài ra, Arctic Trucks cũng nâng cấp hệ thống treo với bộ giảm chấn trước và sau mới. Kết quả của những nâng cấp này là khoảng sáng gầm xe của Land Cruiser bản độ đã tăng lên 260-270 mm, tùy thuộc vào hệ thống truyền động, tức cao hơn 40 mm so với Land Cruiser nguyên bản. Đồng thời, góc tiếp cận và góc khởi hành cũng được tăng 5 độ, lên lần lượt là 37 và 30 độ tương ứng.

Toyota Land Cruiser 2022 được nâng lên một tầm cao mới toyota-land-cruiser-4.jpg

Để tăng cường khả năng bảo vệ cho Land Cruiser khi vượt qua những địa hình hiểm trở, Arctic Trucks đã thực hiện các biện pháp xử lý chống ăn mòn cho thân xe. Ngoài ra, xe còn được cung cấp trang bị tùy chọn là ống thở và hệ thống tời có khả năng kéo 5,6 tấn.

Toyota Land Cruiser 2022 được nâng lên một tầm cao mới toyota-land-cruiser-3.jpg

Cung cấp sức mạnh cho bản độ này vẫn là khối động cơ 3.5L V6 tăng áp kép hoặc động cơ diesel 3.3L tăng áp kép như mẫu xe nguyên bản.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán nhưng Arctic Trucks hiện đang bán bản độ của Land Cruiser 300 mới tại Nga và có kế hoạch phân phối tại United Arab Emirates.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm