11:28  | 

Cư dân mạng ‘sốt xình xịch’ với VinFast VF7

Tại sự kiện VinFast Global EV Day, trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022, diễn ra sáng nay, hãng xe Việt đã chính thức công bố dải SUV điện hoàn chỉnh. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu trong nước và quốc tế. Trong đó, mẫu VF7 đang khiến cư dân mạng ‘sốt xình xịch’ với thiết kế quá ấn tượng.

Trong số 5 mẫu xe điện của VinFast được giới thiệu tại CES 2022, có 3 mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thuộc phân khúc A-B-C là VF5 (phân khúc A), VF6 (phân khúc B) và VF7 (phân khúc C). 2 mẫu còn lại thuộc phân khúc D và E là VF e35 và VF e36 (từng được giới thiệu tại LA Auto Show 2021) cũng được đổi tên thành VF 8 và VF 9. Việc bỏ tiền tố “e” (electric - điện) trong tên gọi của các mẫu xe khẳng định định hướng thuần điện nhất quán của hãng.

Cư dân mạng ‘sốt xình xịch’ với VinFast VF7 Đặt cọc VinFast VF8, VF9, khách hàng sẽ nhận chính sách đặc biệt vf8.jpg

Cả 5 mẫu SUV điện đều nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu nhờ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và thời thượng, được thiết kế bởi các hãng thiết kế Ý là Pininfarina và Torino Design. 

“Tự hào quá VinFast! Tự hào Việt Nam” là cụm từ được nhiều cư dân mạng để lại nhất phía dưới phần livestream của hãng xe VinFast trực tiếp từ CES 2022.

Cư dân mạng ‘sốt xình xịch’ với VinFast VF7 vinfast-1.png

Tự hào VinFast, Tự hào Việt Nam có lẽ là cảm xúc chung của đông đảo cộng đồng mạng khi xem livestream của hãng xe VinFast 

Bên cạnh những lời chúc mừng gửi tặng tới VinFast – một hãng xe non trẻ nhưng có những bước tiến quá ấn tượng – cư dân mạng cũng dành vô vàn những lời khen ngợi có cánh cho phong cách thiết kế, tính năng, giá bán và các chính sách bán hàng quá hấp dẫn của hãng xe Việt.

“Với mức giá này VinFast sẽ làm nên cuộc cách mạng về xe điện tại Việt Nam và Thế giới ! Chúc mừng Vinfast ! Tự hào về các bạn đã và đang đem tinh hoa của Việt Nam ra thế giới!”, người dùng Facebook Pikagon Pikagon viết.

 Đáng chú ý, dù xe điện vẫn là một khái niệm tương đối mới đối với đa số người dùng Việt, nhưng sau sự kiện ra mắt của VinFast tại CES 2022, không ít người dùng cho biết khi có điều kiện nhất định sẽ lựa chọn một mẫu xe VinFast làm người bạn đồng hành.

“Doanh nghiệp tiên phong, mang hình ảnh một Việt Nam hiện đại, tiên phong bước ra thế giới. Chúc mừng Vingroup và VinFast, nhất định khi có điều kiện tôi sẽ ưu tiên lựa chọn một mẫu xe VinFast”, tài khoản Thái Đông chia sẻ.

Thậm chí, có cả những khách hàng đang chờ nhận xe VinFast VF e34 nhưng cho biết sẽ đặt cọc mẫu VF 9 để đưa cả nhà đi xuyên Việt.

“Em chưa kịp lấy 34 nhưng sẽ đặt gạch VF 9 để cả nhà xuyên Việt. Yêu và tự hào Việt Nam”, tài khoản Trang Ngắn cho hay.

Cư dân mạng ‘sốt xình xịch’ với VinFast VF7 Cận cảnh VinFast VF7 - Mẫu Crossover chạy điện hoàn toàn mới 6n9a7257.jpg

Cả 5 mẫu xe điện của VinFast đều rất bắt mắt. Nhiều người thừa nhận, chỉ cần ngắm nhìn qua hình ảnh đã muốn xuống tiền ngay. Đáng chú ý, trong số 5 mẫu xe mới, cư dân mạng đang đặc biệt rất quan tâm tới mẫu VF7. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc C sở hữu thiết kế góc cạnh và rất mạnh mẽ và quan trọng nhất là tầm giá được cho là phù hợp với số đông người dùng Việt.

Cư dân mạng ‘sốt xình xịch’ với VinFast VF7 vinfast-2.png

Cư dân mạng ‘sốt xình xịch’ với VinFast VF7 vinfast-3.png

VinFast VF7 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng tại Việt Nam

Tuy nhiên, hiện tại VinFast chưa công bố lộ trình bán và sản xuất VF7 cũng như các thị trường sẽ được phân phối mẫu xe này. Trong khi đó, khách hàng đặt cọc hai mẫu xe VF8 và VF9 sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm