09:40  | 

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak là một chiếc xe sắc nét, chính xác và hiệu quả ngay cả trên đường đua. Được phát triển để mang đến những phẩm chất thể thao vượt trội của Multistrada V4 S như: vị trí lái chuyên dụng, bánh xe 17 inch với lốp thể thao, tay đòn một bên, hệ thống treo Ohlins và Chế độ lái đường đua mới.

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (1).jpg
Multistrada V4 Pikes Peak không chỉ là chiếc Multistrada thể thao nhất từ ​​trước đến nay mà còn là mẫu xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Thú vị và tiết kiệm nhiên liệu, xe được trang bị động cơ V4 Granturismo, sản sinh công suất 170 mã lực tại 10.500 vòng/phút, đảm bảo hiệu suất vượt trội và cảm giác lái thể thao hơn khi sở hữu một loạt hệ thống quản lý điện tử mới.
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (10).jpg
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak được đặt tên theo một đường đua leo núi nổi tiếng Pikes Peak. Tuy nhiên, đường đua này hiện đã không còn tổ chức sau cái chết của tay đua nổi tiếng Carkin Dunne ở mùa giải hồi năm 2019. 
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (8).jpg
Là thành viên thứ ba của gia đình Multistrada, Ducati Multistrada V4 Pikes Peak 2022 được thiết kế chủ yếu tập trung vào mục đích Touring.
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (9).jpg
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm Marchesisini có kích thước 17 inches, bộ vành này nhẹ hơn gần 2,6 kg so với chiếc Multistrada V4 S.
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (7).jpg
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sử dụng bộ lốp 120/70 ở bánh trước và 190/55 cho bánh sau. Đặc biệt hơn, khi xe được trang bị hệ thống phuộc cao cấp Ohlins Smart EC2.0 có khả năng tùy chỉnh điện theo phong cách lái của người lái.
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (2).jpg
Màu sơn “Pikes Peak” mới được lấy cảm hứng từ màu sắc và đồ họa của chiếc Desmosedici GP 21. Để nhấn mạnh phong cách thể thao, nó đi kèm với một loạt các thành phần làm từ sợi carbon và một kính chắn gió màu khói thấp.
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (12).jpg
Multistrada V4 Pikes Peak đồng thời sử dụng bộ khung hợp kim thép nghêng 25,75 độ thay vì 24,5 độ như trên Multistrada V4 bản tiêu chuẩn.
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (6).jpg
Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak cũng được điều chỉnh để mang tới diện mạo thể thao hơn. Tư thế lái trên xe được tối ưu hóa kiểm soát xe, với việc thu hẹp tay lái, gác chân được nâng cao hơn. 
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (5).jpg
Sức mạnh của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak được lấy từ Ducati V4 Granturismo với tổng dung tích 1160cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa cỡ 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 125 Nm.
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (4).jpg
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak là mẫu xe đầu tiên của dòng Multistrada được trang bị chế độ lái Racing Ride Mode giúp người lái có thể khám phá tối ưu sức mạnh của khối động cơ và tốc độ. 
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (11).jpg
Bên cạnh đó, Ducati cũng trang bị cho Multistrada V4 Pikes Peak hệ thống Ducati Wheelie Control (DWC), hệ thống quét radar để giúp phát hiện khoảng cách an toàn cũng như đảm bảo các điểm mù được kiểm soát.
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp về Việt Nam, giá từ 1,199 tỷ đồng Ducati Multistrada V4 Pikes Peak (3).jpg
Tại thị trường Việt Nam, Ducati Multistrada V4 Pikes Peak vừa được công bố mức giá bán chính hãng từ 1,199 tỷ đồng, những chiếc xe đầu tiên sẽ dần được đưa về trong thời gian tới.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm