11:57  | 

Hyundai sắp tung mẫu MPV giá rẻ mới chia sẻ nền tảng với Kia Carens

Hyundai Stargazer, mẫu MPV mới chia sẻ nền tảng khung gầm với Kia Carens, đối thủ cạnh tranh của Suzuki Ertiga, mới đây tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử.

Được coi là mẫu xe chị em của Kia Carens 2022 mới được giới thiệu gần gây, nhưng Hyundai Stargazer sẽ sở hữu thiết kế MPV truyền thống hơn. Ở phía trước, xe sở hữu thiết kế tương tự chiếc Staria MPV lớn hơn và thiết kế đèn pha tách rời với dải đèn LED ban ngày đặt cao trên mũi xe và cụm đèn chính đặt thấp hơn trên cản.

Hyundai sắp tung mẫu MPV giá rẻ mới chia sẻ nền tảng với Kia Carens hyundai-stargazer-2.jpg

Hyundai Stargazer lộ diện trên đường chạy thử

Trong khi đó, so với những mẫu xe mới nhất của Hyundai, có vẻ như Stargazer sẽ không được áp dụng lưới tản nhiệt tham số mới đặc trưng của Hyundai – một thiết kế được sử dụng trên các mẫu Elantra, Tucson mới và Creta nâng cấp.

Hyundai sắp tung mẫu MPV giá rẻ mới chia sẻ nền tảng với Kia Carens hyundai-stargazer-3.jpg

Vòng ra phía sau, xe dường như được trang bị một kính chắn gió lớn hình lục giác. Đèn hậu hình tam giác đặt ngang - thiết kế tương tự như mẫu SUV Bayon cỡ nhỏ của công ty - với phần mở rộng nhỏ trên nắp cốp và dải đèn LED hình chữ T.

Về hệ truyền động, nhiều khả năng Hyundai Stargazer sẽ chia sẻ dòng động cơ với mẫu Creta. Dự kiến, mẫu MPV mới của Hyundai sẽ sử dụng động cơ xăng 1.5L tại thời điểm ra mắt ở Indonesia. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi các lựa chọn động cơ khác, bao gồm cả động cơ diesel khi mẫu xe này được giới thiệu tại những thị trường khác.

Hyundai Stargazer dự kiến sẽ được ra mắt đầu tiên tại Indonesia, sau đó là tới những thị trường mới nổi khác. Mẫu MPV này sẽ cạnh tranh với những mẫu xe đối thủ như Suzuki Ertiga và XL7, và Honda Mobilio.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm