12:12  | 

Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt chào bán hơn 41 tỷ

Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt mới chỉ lăn bánh hơn 4.600 km, đã ra biển số Hà Nội được chào bán lại với giá hơn 41 tỷ đồng cho khách hàng có nhu cầu.

Đây chính là chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge đầu tiên được đưa về Việt Nam từ năm 2020. Tính đến nay, đây cũng là chiếc duy nhất được hoàn thành đăng kí để ra biển trắng, những chiếc còn lại đều mang biển số ngoại giao. Sau hơn 1 năm sử dụng nhưng mới chỉ lăn bánh hơn 4.600 km, chủ nhân của xe quyết định bán lại xe cho người có nhu cầu với mức chào bán tại showroom tư nhân là hơn 41 tỷ đồng.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt chào bán hơn 41 tỷ adt-7897-copy.jpg

Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt tại Hà Nội.

Showroom này không chia sẻ mức giá mà chủ nhân đầu tiên phải chi ra để sở hữu siêu phẩm SUV này nhưng tiết lộ sau khi ra biển trắng Thủ Đô, chủ nhân của xe đã phải chi ra gần 50 tỷ đồng, tức khoảng hơn 2 triệu USD thời điểm hiện tại.

Cullinan chính là mẫu xe thứ 4 của nhà Rolls-Royce được bổ sung phiên bản Black Badge sau Dawn, Wraith và Ghost. Mẫu xe duy nhất vẫn chưa có ấn bản này là Phantom. Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên của Rolls-Royce Cullinan Black Badge chính là tông màu đen chủ đạo cực ngầu. Bên cạnh lớp sơn ngoại thất màu đen được đánh bóng thủ công, chiếc Cullinan Black Badge còn được trang bị lưới tản nhiệt, nẹp cửa sổ, ống xả bằng crôm tối màu.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt chào bán hơn 41 tỷ adt-7843.jpg

Biểu tượng Spirit of Ecstasy ở phần đầu xe được chế tác bằng crôm đen bóng. Trong khi đó, bộ mâm đúc 22 inch 2 tông màu bạc và đen, kẹp phanh màu đỏ cùng đường coachline màu trùng với màu nội thất chạy dọc thân xe khiến chiếc siêu SUV Cullinan Black Badge trở nên nổi bật hơn. Toàn bộ logo 2 chữ R lồng vào nhau đều được đặt trên nền màu đen.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt chào bán hơn 41 tỷ adt-7952.jpg

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Cullinan Black Badge này tiếp tục lấy màu đen làm tông màu chủ đạo kết hợp với màu đỏ tương phản. Bên cạnh đó, mẫu SUV siêu sang còn được trang bị các tấm trang trí được dệt từ sợi carbon ốp trong không gian nội thất của xe tạo nên hiệu ứng ba chiều độc đáo. Đáng chú ý, phần trần xe mô phỏng bầu trời sao của Rolls-Royce cũng xuất hiện trên Cullinan với những hiệu ứng vô cùng độc đáo.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt chào bán hơn 41 tỷ adt-7968.jpg

Động cơ xe mạnh hơn bản tiêu chuẩn.

Cũng giống như các phiên bản Black Badge khác, logo vô cùng cũng xuất hiện tại nhiều vị trí trên xe như một biểu tượng đại diện cho phiên bản này. Cung cấp sức mạnh cho Cullinan Black Badge là động cơ V12 twin-turbo dung tích 6.75L quen thuộc nhưng đã được tinh chỉnh để cho công suất tối đa đạt 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, tăng 37 mã lực và 50 Nm so với tiêu chuẩn.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt chào bán hơn 41 tỷ adt-8094.jpg

Không gian khoang cabin xe.

Đương nhiên, Rolls-Royce cũng đã tiến hành nâng cấp hệ thống treo cũng như hệ thống phanh của xe, đồng thời bổ sung thêm công nghệ Intuitive Throttle cho hộp số 8 cấp, giúp cho việc sang số trở nên phấn khích hơn.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt chào bán hơn 41 tỷ adt-8022.jpg

Những trang bị tiện nghi phía sau.

Chiếc Cullinan Black Badge này thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi với 2 ghế độc lập phía sau, có vách ngăn kính phân tách với không gian chứa đồ phía sau. Khách hàng ngồi sau được trang bị màn hình giải trí, bàn làm việc bọc carbon có thể đóng mở điện. Một tủ lạnh mini, một ngăn để rượu và ly dưới bệ tỳ tay, cụm điều khiển màn hình giải trí. Ghế ngồi cũng được chỉnh điện tích hợp tại cụm điều khiển chính giữa. Phía dưới có các ngăn để đồ nhỏ khác đặt đối diện cụm điều chỉnh điều hoà 2 vùng độc lập cho khoang sau.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt chào bán hơn 41 tỷ adt-8005.jpg

Cửa mở từ vị trí trung tâm.

Cả 4 cửa xe đều có thể đóng từ bên ngoài thông qua cảm biến và thao tác miết nhẹ. Chưa dừng lại ở đó, khi ngồi bên trong, cả 4 cửa cũng có thể đóng bằng nút bấm. 2 chiếc ô được đặt trong cửa sau quen thuộc trên những chiếc Rolls-Royce. Hệ thống âm thanh loại Bespoke Audio.

>>> Ảnh chi tiết Rolls-Royce Cullinan Black Badge siêu lướt giá hơn 41 tỷ

Chiếc Rolls-Royce Cullinan này đang được chào bán tại showroom MT Auto 88 Tố Hữu Hà Đông Hà Nội.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm