14:23  | 

Toyota xác nhận thời gian chờ nhận xe Land Cruiser 2022 của khách hàng là 4 năm

Được giới thiệu vào tháng 6 năm ngoái, Toyota Land Cruiser 300 Series mới nhất đã lập tức tạo được cơn sốt tại nhiều thị trường khiến cung không đáp ứng đủ cầu. Với số lượng đơn đặt hàng đổ về dồn dập, tình hình đã trở nên nghiêm trọng đến mức Toyota phải đưa ra lời xin lỗi tới khách hàng của mình.

Theo đó, trên trang web của Toyota tại Nhật Bản mới đây, công ty đã xác nhận rằng thời gian bàn giao Land Cruiser là khoảng 4 năm. Đó là khoảng thời gian chờ đợi dài hơn hầu hết các mẫu siêu xe khi chúng cũng chỉ mất từ 6 tháng đến 2 năm để giao xe đến tay người dùng sau khi đặt hàng.

Toyota xác nhận thời gian chờ nhận xe Land Cruiser 2022 của khách hàng là 4 năm 2022-toyota-land-cruiser.jpg

Toyota Land Cruiser 2022 đang tạo cơn sốt tại nhiều thị trường trên toàn cầu

“Cảm ơn quý khách hàng đã cân nhắc và đặt hàng mẫu xe của chúng tôi. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì chiếc Land Cruiser đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của người dùng không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới và dự kiến thời gian chờ đợi bàn giao xe sẽ kéo dài hơn. Nếu bạn đặt hàng bây giờ, thời gian giao xe có thể lên tới 4 năm. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để rút ngắn thời gian giao hàng cho khách hàng”, bản dịch thông điệp được Toyota đăng tải trên trang web của Toyota Nhật Bản.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Land Cruiser 2022 cũng là mẫu xe rất hot. Trước tình hình nguồn cung hạn chế, mức giá của Land Cruiser mới ngày càng được đẩy cao, thậm chí có những nơi thổi giá lên cả tỷ đồng so với giá niêm yết.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Land Cruiser 2022 tại Việt Nam là động cơ xăng 3.5 V6 Turbo vượt trội với công suất cực đại đạt 409 hp tại vòng tua 5.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 650 Nm tại vòng tua 2.000 – 3.600 vòng/phút và hộp số tự động 10 cấp. Land Cruiser thế hệ mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 góp phần cải thiện và bảo vệ môi trường hiện nay.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm