08:59  | 

BMW X5 2024 sẽ sở hữu diện mạo mới và hàng loạt công nghệ hiện đại

Mẫu SUV hạng sang mới sẽ được trau chuốt nhẹ ở bên ngoài, nhưng khoang cabin sẽ được cải tiến đáng kể nhờ hệ thống giải trí iDrive 8.

Cuối năm ngoái, BMW đã tiết lộ phiên bản trục cơ sở dài mới của X5, nhưng chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Và giờ đây, các thị trường khác cũng chuẩn bị được chào đón một phiên bản mới của BMW X5 khi mới đây các nhiếp ảnh gia của trang Carbuzz đã phát hiện ra một nguyên mẫu của chiếc X5 M hiệu suất cao đang trong quá trình chạy thử trong điều kiện băng tuyết.

BMW X5 2024 sẽ sở hữu diện mạo mới và hàng loạt công nghệ hiện đại bmw-x5.jpg

Dự kiến BMW X5 mới sẽ nhận được ngôn ngữ thiết kế mới tương tự như trên X3, X4. Theo đó, xe sẽ được trang bị hốc hút gió phía trước thẳng đứng. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt trung tâm cũng được thiết kế lại trông sắc nét hơn và hẹp hơn. Thêm vào đó, đèn pha cũng được tái thiết kế theo hướng thanh mảnh hơn và áp dụng kiểu dáng tương tự như trên 4 Series.

BMW X5 2024 sẽ sở hữu diện mạo mới và hàng loạt công nghệ hiện đại bmw-x5-3.jpg

Với chi tiết cổng sạc đặt trên chắn bùn phía người lái và biển số kết thúc bằng chữ “E”, nhiều khả năng nguyên mẫu thử nghiệm là phiên bản sử dụng hệ truyền động hybrid. Trong khi đó, ở phía sau, cụm đèn hậu của BMW X5 mới sẽ được tinh chỉnh lại đồ họa chiếu sáng.

BMW X5 2024 sẽ sở hữu diện mạo mới và hàng loạt công nghệ hiện đại bmw-x5-2.jpg

Nếu những thay đổi của ngoại thất khá khiêm tốn thì bên trong cabin của BMW X5 mới sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể nhờ hệ thống thông tin giải trí iDrive 8 với màn hình kép và đồ họa được làm mới. Hệ thống này sẽ dần dần được đưa vào mọi chiếc BMW mới trong năm nay.

Theo Carbuzz, quá trình sản xuất BMW X5 mới sẽ bắt đầu từ tháng 4/2023. Vì vậy, nhiều khả năng xe sẽ được tung ra thị trường dưới dạng phiên bản năm 2024.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm