08:49  | 

Bộ bokykit hô biến Toyota Land Cruiser đời cũ thành đời mới 2022

Đối với những khách hàng không thể kiên nhẫn chờ đợi xếp hàng tới 4 năm để nhận bàn giao Toyota Land Cruiser thế hệ mới có thể lựa chọn mua bộ bodykit thương hiệu Trung Quốc để biến chiếc 200 cũ thành một chiếc 300 series mới.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Toyota Land Cruiser 300 đã tạo được “cơn sốt” tại nhiều thị trường trên toàn cầu, dẫn đến tình trạng khan hàng. Riêng tại thị trường Nhật Bản, khách hàng muốn mua mẫu SUV này sẽ phải đợi đến 4 năm mới được nhận xe.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng đủ kiên nhẫn để chờ đợi một khoảng thời gian dài như vậy. Và đây là giải pháp cho những vị khách hàng này khi một công ty ở Trung Quốc mới đây đã sản xuất bộ bodykit nhằm biến hóa Land Cruiser đời cũ có ngoại hình như đời mới.

Video giới thiệu bộ phụ kiện biến Land Cruiser đời cũ thành đời mới

Dựa vào những hình ảnh và video được chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy bộ bodykit này đã làm rất tốt nhiệm vụ “sao chép” hình ảnh của Land Cruiser 300, mặc dù nó không thể phản chiếu một cách hoàn hảo các tỷ lệ đã được tinh chỉnh của chiếc SUV thế hệ mới.

Bộ bokykit hô biến Toyota Land Cruiser đời cũ thành đời mới 2022 toyota-land-cruiser-200-to-300-3-1.jpg

Ở phía trước, GBT Restyling Bodykit đã sản xuất một bộ lưới tản nhiệt và cản va mới được tinh chỉnh. Lưới tản nhiệt gần giống với Land Cruiser 300 đời mới, trong khi đèn pha lớn hơn một chút cùng dải đèn LED ban ngày tương tự như trên bản 300. Bên cạnh đó, cản trước và đèn sương mù của bộ bodykit trông cũng giống “hàng xịn”.

Bộ bokykit hô biến Toyota Land Cruiser đời cũ thành đời mới 2022 toyota-land-cruiser-300-1.jpg

Bộ bokykit hô biến Toyota Land Cruiser đời cũ thành đời mới 2022 toyota-land-cruiser-200-to-300-1.jpg

Vòng ra phía sau, chúng ta có thể thấy cụm đèn hậu do GBT Restyling Bodykit thiết kế trông khá giống với 300 Series. Ngoài ra, GBT Restyling Bodykit cũng chế tạo cửa cốp và cản sau mới sao cho giống với Toyota Land Cruiser 300 nhất. Đặc biệt, GBT Restyling Bodykit cho biết quá trình lắp ráp bộ phụ kiện sẽ không ảnh hưởng đến kết cấu của xe.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm