07:25  | 

Ford Ranger Raptor 2023 nhá hàng, chính thức ra mắt vào ngày 22/2

Hãng xe Ford vừa công bố đoạn video teaser đầu tiên cho mẫu Ranger Raptor mới, đồng thời chốt lịch ra mắt vào ngày 22/2 thông qua kênh YouTube của Ford Châu Âu.

Thông qua đoạn video ngắn kéo dài chỉ 40 giây có thể thấy một nguyên mẫu của biến thể đầu bảng của Ranger thế hệ mới đang chạy với tốc độ cao trên đường đất với những cú nhảy, trượt và thử nghiệm hệ thống treo hạng nặng rất ấn tượng.

Video: Ford News Europe

Mặc dù lớp ngụy trang đã che giấu đi những thay đổi về thiết kế bên ngoài nhưng rõ ràng Ranger Raptor mới có chắn bùn trước và sau rộng hơn, lốp xe chắc chắn hơn, bảo vệ gầm tốt hơn và khoảng sáng gầm xe gia tăng so với Ranger tiêu chuẩn. Chúng ta cũng có thể thấy thiết kế của lưới tản nhiệt và nắp ca-pô khác biệt cũng như các cản, đèn sương mù và tấm chống trượt được tái thiết kế.

Ford Ranger Raptor 2023 nhá hàng, chính thức ra mắt vào ngày 22/2 ranger-raptor-teaser-front.jpg

Ranger Raptor mới sẽ được trang bị động cơ Ecoboost V6 tăng áp, nhiều khả năng sẽ là động cơ 2.7L tăng áp kép thừa hưởng từ  Bronco hoặc động cơ tăng áp 3.0L V6 từ Explorer. Dù sử dụng động cơ nào, đây cũng sẽ là biến thể mạnh mẽ nhất của Ranger.

Ford Ranger Raptor 2023 nhá hàng, chính thức ra mắt vào ngày 22/2 ranger-raptor-teaser-jump.jpg

Ford Ranger Raptor 2023 nhá hàng, chính thức ra mắt vào ngày 22/2 ranger-raptor-teaser-rear.jpg

Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Ranger Raptor mới được Ford Performance phát triển dành cho những người đam mê off-road. Nhà sản xuất ô tô Mỹ cho biết Ranger Raptor 2023 được thiết kế với công nghệ thông minh và là mẫu Ranger tiên tiến nhất từ trước đến nay.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm