11:44  | 

Hyundai Kona thế hệ mới sắp ra mắt và những điều cần biết

Hyundai Kona thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay với nhiều thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là về thiết kế.

Thời gian gần đây, những hình ảnh chạy thử của Hyundai Kona thế hệ mới liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Với lớp ngụy trang kỹ lưỡng, khó có thể nói rõ những thay đổi chi tiết về thiết kế của mẫu SUV đô thị này. Mới đây, trang NYMammoth đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Hyundai Kona 2023 giúp giới mộ điệu dễ hình dung hơn về thiết kế ngoại thất của mẫu SUV cỡ nhỏ thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai Kona thế hệ mới sắp ra mắt và những điều cần biết hyundai-kona-2.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Kona 2023

Về ngoại thất, Hyundai Kona thế hệ mới dự kiến sẽ được gia tăng kích thước so với thế hệ hiện hành. Kona là mẫu xe đầu tiên của Hyundai áp dụng phong cách thiết kế đèn pha tách rời thành nhiều cụm riêng lẻ và thế hệ thứ 2 nhiều khả năng sẽ vẫn duy trì cách tiếp cận này. Nhưng có thể sẽ được tinh chỉnh với giao điện đèn (chính) đặt dọc thay vì ngang như thế hệ trước, tương tự như trên Palisade, Tucson và các mẫu SUV khác của Hyundai gần đây.

Trong khi đó, chiếc Hyundai Kona 2023 trong ảnh phác họa sở hữu một diện mạo rất hầm hố và cá tính nhờ cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn mới trông nổi bật, rất ấn tượng.

Hyundai Kona thế hệ mới sắp ra mắt và những điều cần biết hyundai-kona-4-980x653jpg.webp

Bên trong cabin, phiên bản thử nghiệm được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và vô lăng thiết kế mới. Ngoài ra, các chi tiết khác của nội thất đều được phủ kín.

Hyundai Kona thế hệ mới sắp ra mắt và những điều cần biết hyundai-kona-8-980x652jpg.webp

Với việc gia tăng chiều dài cơ sở, Hyundai Kona thế hệ tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi hơn. Các báo cáo cho thấy Kona mới sẽ sử dụng nền tảng mới và nhiều khả năng Kia Seltos 2024 cũng sẽ chia sẻ khung gầm này.

Hyundai Kona thế hệ mới sắp ra mắt và những điều cần biết hyundai-kona-6-980x654jpg.webp

Bên cạnh các lựa chọn động cơ xăng và diesel, Hyundai Kona thế hệ mới sẽ được cung cấp biến thể thuần điện và biến thể hiệu suất cao N. Các hệ truyền động hybrid and plug-in hybrid dự kiến cũng sẽ được cung cấp ở thế hệ mới. Ngoài ra, một số báo cáo cho rằng Kona mới sẽ là mẫu xe thay thế cho i30 hatchback.

Hyundai Kona thế hệ mới sắp ra mắt và những điều cần biết hyundai-kona-12-980x650jpg.webp

Hyundai Kona thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất trong nửa đầu năm 2023, nên nhiều khả năng xe được ra mắt toàn cầu sớm hơn, có thể là trong năm nay.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm