07:45  | 

Mercedes cho phép đặt hàng trở lại các dòng xe dùng động cơ V8, tháo gỡ tình trạng khan hàng

Tin vui cho những người yêu thích dòng xe dùng động cơ V8 của Mercedes tại Mỹ khi hãng xe Đức vừa cho phép khách hàng đặt hàng trở lại một số dòng xe dùng động cơ V8 sau một thời gian ngừng cung cấp.

Một số mẫu xe sử dụng động cơ V8 sẽ sớm gia nhập lại dòng sản phẩm của Mercedes tại Mỹ sau khi bị loại khỏi dải sản phẩm cho năm 2022. Người phát ngôn của Mercedes-Benz đã xác nhận rằng công ty đang mở lại đơn đặt hàng cho một số phiên bản nhất định của các mẫu SUV hạng G, GLE-class và GLS năm 2022 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít.

Mercedes cho phép đặt hàng trở lại các dòng xe dùng động cơ V8, tháo gỡ tình trạng khan hàng carpixelnet-2019-mercedes-amg-g-63-us-79687-hd.jpg

Khách hàng tại Mỹ có thể đặt mua một số mẫu xe Mercedes dùng động cơ V8 trở lại.

Các phiên bản Mercedes-Benz G550, GLE580 và GLS580, AMG 63 của dòng sản phẩm G-class, GLE-class và GLS-class cùng với Maybach GLS600 sẽ sẵn sàng đặt hàng trở lại. Nhưng AMG E63 và AMG GT63 4-Door sẽ vẫn vắng bóng trong thời điểm hiện tại, và Mercedes cho biết hãng không thể cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về sự sẵn có của các mẫu xe này.

S-class sedan và AMG SL-class mui trần mới cũng sử dụng động cơ V8 tương tự nhưng dường như không bị ảnh hưởng và hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với việc những sản phẩm kể trên sẽ được sản xuất nhiều trở lại, tình trạng khan hàng và đẩy giá bán lên cao sẽ được giảm xuống. Trong thời gian vừa qua, một số mẫu xe dùng động cơ V8 của Mercedes được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam đã gặp phải tình trạng này.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm