07:30  | 

SUV chạy điện cỡ lớn của Lexus trông bóng bẩy hơn trong bộ ảnh mới

Có vẻ như Lexus Electrified SUV sẽ được định vị nằm phía trên RZ 450e trong dòng sản phẩm của Lexus.

Toyota và Lexus đã hé lộ về tương lai điện khí hóa của họ ngay trước khi năm 2021 kết thúc. Cả hai thương hiệu đều không cung cấp nhiều thông tin về các mẫu xe tương lai của họ nhưng đã tiết lộ một loạt các nguyên mẫu bao phủ hầu hết các phân khúc trên thị trường.

Trong đó, tương lai điện khí hóa của Lexus có vẻ khá thú vị với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm các dòng xe wagon, xe convertible cùng một mẫu hypercar trong kế hoạch và đặc biệt thương hiệu xe sang Nhật Bản sẽ không thể bỏ qua phân khúc crossover và SUV.

SUV chạy điện cỡ lớn của Lexus trông bóng bẩy hơn trong bộ ảnh mới lexus-electrified-suv.jpg

Lexus Electrified SUV

Chúng ta đã biết Lexus RZ 450e sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng nó sẽ không phải là chiếc SUV chạy điện duy nhất sắp ra mắt. Lexus đã công bố thêm hai bức ảnh về một chiếc SUV thuần điện sắp tới và có vẻ như nó sẽ nằm trên RZ 450e trong danh mục sản phẩm của thương hiệu. Nó trông giống như một trong bảy chiếc xe mà Lexus đã giới thiệu vào tháng 12. Mặc dù rất khó xác định kích thước của mẫu xe này nhưng có vẻ như nó lớn hơn RZ 450e, song dường như không phải là mẫu SUV hàng đầu.

SUV chạy điện cỡ lớn của Lexus trông bóng bẩy hơn trong bộ ảnh mới lexus-electrified-suv-2.jpg

Chiếc SUV cỡ lớn của Lexus sở hữu lưới tản nhiệt mới giống như trên các nguyên mẫu xe điện khác của Lexus. Những bức ảnh mới nhất giúp chúng ta có thêm nhiều góc nhìn hơn về mẫu SUV điện mới của Lexus. Nếu phía trước nhìn khá quen thuộc thì phía sau lại khá ấn tượng với các đường nét hình khối mạnh mẽ cùng cụm đèn hậu trải dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe. Nhìn chung, mẫu SUV điện này sở hữu một diện mạo rất bóng bẩy và bắt mắt ở mọi góc độ, mặc dù thiết kế có thể sẽ được tinh chỉnh khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

SUV chạy điện cỡ lớn của Lexus trông bóng bẩy hơn trong bộ ảnh mới lexus-electrified-suv-1.jpg

Toyota và Lexus lên kế hoạch cung cấp 30 chiếc EV vào cuối thập kỷ này. Trong đó, Lexus sẽ bắt đầu nỗ lực của mình với chiếc RZ 450e được cho là sẽ ra mắt trong năm nay. Mẫu xe này sẽ chia sẻ nền tảng với Toyota bZ4x và Subaru Solterra.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm