09:28  | 

“Bộ đôi” chiến mã Touring mới của Harley-Davidson sắp ra mắt tại Việt Nam

Cả hai mẫu xe côn tay của Harley-Davidson là Road Glide ST và Street Glide ST phiên bản 2022 đều có lớp sơn hoàn thiện màu đen kết hợp với việc sử dụng crôm cho vài chi tiết như nắp van và các cánh tản nhiệt xi-lanh.

So với phiên bản tiền nhiệm, Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST phiên bản 2022 đã nhận được nâng cấp đáng kể về hiệu năng với khối động cơ Milwaukee-Eight 117 (1.923cc), tương đương với động cơ trên các mẫu CVO.

“Bộ đôi” chiến mã Touring mới của Harley-Davidson sắp ra mắt tại Việt Nam Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST phiên bản 2022.jpg
Hai chiến mã Touring cực kỳ hot của Harley-Davidson là Road Glide ST và Street Glide ST phiên bản 2022 sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng sau.

Road Glide ST và Street Glide ST đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin của Harley-Davidson, dung tích 1.923cc, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại 5.020 vòng/phút và mô-men xoắn 168 Nm tại 3.750 vòng/phút.

“Bộ đôi” chiến mã Touring mới của Harley-Davidson sắp ra mắt tại Việt Nam Harley-Davidson Road Glide ST 2022.jpg
Harley-Davidson Road Glide ST 2022 sở hữu động cơ Milwaukee-Eight 117, sẵn sàng thiêu đốt mọi cung đường. Mẫu bagger hiệu suất cao này mang phong cách thiết kế West Coast với hoàn thiện đen tuyền phối vàng đồng ấn tượng.

Để phân biệt sự khác nhau của cặp đôi xe côn tay này thì Road Glide ST đi kèm với bộ quây mũi cá mập khí động học, trong khi Street Glide ST thể thao với bộ quây cánh dơi mang tính biểu tượng của Harley-Davidson.

Những chiếc xe côn tay của Harley-Davidson sử dụng cụm phanh Brembo được liên kết Reflex kết nối phanh trước và phanh sau với hệ thống ABS khi vào cua, phanh liên kết điện tử, kiểm soát độ bám đường khi vào cua, kiểm soát lực cản trượt (kiểm soát vòng quay bánh xe) và giám sát áp suất lốp.

“Bộ đôi” chiến mã Touring mới của Harley-Davidson sắp ra mắt tại Việt Nam Harley-Davidson Street Glide ST 2022.jpg
Harley-Davidson Street Glide ST 2022 mang đến sức mạnh cơ bắp của khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin và thiết kế mang âm hưởng West Coast với lớp hoàn thiện đen tuyền phối hợp cùng các chi tiết vàng đồng tinh tế.

Hệ thống treo ở phía trước sử dụng phuộc ống lồng đường kính 49 mm, không thể điều chỉnh trong khi phía sau là loại monoshock có thể điều chỉnh. Các tiện ích trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình điện tử, hệ thống thông tin giải trí Harley-Davidson Boom Box với màn hình cảm ứng, khởi động không cần chìa khóa với hệ thống an ninh tích hợp và đèn LED chiếu sáng xuyên suốt.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm