10:11  | 

Ford Escape 2023 tiếp tục lộ diện, hứa hẹn nhiều thay đổi

Mặt trước của Ford Escape 2023 sẽ nhận được những thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là thiết kế của đèn pha và lưới tản nhiệt.

Ford Escape (hay còn gọi là Ford Kuga ở châu Âu) đã đến thời điểm nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời và mới đây các tay săn ảnh đã chụp lại được hình ảnh phiên bản thử nghiệm của Ford Escape 2023 đang chạy thử tại châu Âu.

Ford Escape 2023 tiếp tục lộ diện, hứa hẹn nhiều thay đổi ford-escape-ford-kuga-refresh-spy-shots-front.jpg

Phiên bản thử nghiệm của Ford Escape 2023 

Điểm nhấn đang chú ý nhất đó là chiếc crossover sẽ nhận được đèn pha mới với thiết kế thanh mảnh và sắc nét hơn so với phiên bản hiện hành. Mặc dù lưới tản nhiệt đã được che phủ gần hết nhưng có vẻ như cụm lưới tản nhiệt cũng sẽ được thiết kế lại và có vẻ rộng hơn. Vì kiểu dáng đèn được tinh chỉnh nên nắp ca-pô cũng sẽ phải thay đổi thiết kế.

Ford Escape 2023 tiếp tục lộ diện, hứa hẹn nhiều thay đổi ford-escape-ford-kuga-spy-shots-front-on-road.jpg

Những thay đổi ở phần đuôi xe có vẻ khiêm tốn hơn. Đèn hậu dường như vẫn giữ kiểu dáng cũ nhưng được cập nhật thiết kế đồ họa chiếu sáng bên trong. Cản sau cũng được tái thiết kế.

Ford Escape 2023 tiếp tục lộ diện, hứa hẹn nhiều thay đổi ford-escape-ford-kuga-spy-shots-back.jpg

Hiện vẫn chưa có bức ảnh nội thất nào được rò rỉ nhưng nhiều khả năng Ford Escape nâng cấp cũng được cập nhật công nghệ và được điều chỉnh đối với các vật liệu trong khoang cabin. Trong khi đó, những nâng cấp dành cho hệ truyền động vẫn là một bí ẩn.

Thế hệ hiện tại của Escape ra mắt vào năm 2019 dưới dạng phiên bản 2020. Dù chỉ mới tung ra thị trường được vài năm nhưng do tính cạnh tranh quá cao nên Ford Escape sẽ sớm nhận được phiên bản nâng cấp để gia tăng sức hút với người dùng.

Ford Escape nâng cấp dự kiến sẽ ra mắt tại Mỹ vào cuối năm nay và được bán ra thị trường dưới dạng phiên bản 2023.

Ford Escape 2023 tiếp tục lộ diện, hứa hẹn nhiều thay đổi ford-escape-kuga-facelift-rendering.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Ford Escape 2023 

Năm 2021, doanh số của Escape tại Mỹ giảm xuống còn 145.415 xe, giảm 18,5% so với mức 178.496 xe được giao đến tay khách hàng vào năm 2020. Tính đến tháng 2/2022, mẫu xe này đã có 24.826 xe bán ra, tăng 7,7% so với cùng kỳ năm 2021, đứng thứ hai về doanh số trong số các mẫu xe crossover của Ford, chỉ xếp sau Explorer.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm