07:30  | 

Hôm nay (1/3), Ford Everest 2023 chính thức ra mắt

Ford Everest 2023 sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường toàn cầu trong ngày hôm nay 1/3 với thiết kế và khung gầm dựa trên người anh em bán tải Ranger hoàn toàn mới.

Với hàng loạt bức ảnh rò rỉ cùng việc sẽ được phát triển dựa theo Ranger hoàn toàn mới, không khó để người tiêu dùng có thể hình dung ra diện mạo của Everest 2023 sẽ ra mắt trong ngày hôm nay (1/3). Trang bị động cơ của xe nhiều khả năng cũng tương tự như Ranger được giới thiệu cuối tháng 11 năm ngoái.

Hôm nay (1/3), Ford Everest 2023 chính thức ra mắt 2022-ford-everest-teaser3.jpg

Ford Everest 2023 ra mắt thị trường toàn cầu vào hôm nay.

Dựa theo những hình ảnh nhá hàng, xe được trang bị đèn pha LED và dải đèn ban ngày hình chữ C trông ấn tượng hơn phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Everest không phải là bản sao trực tiếp diện mạo của Ranger mà vẫn sẽ có những điểm nhấn nhá riêng. Theo đó, Ford Everest mới có các hốc hút gió thấp hơn được thiết kế lại, tấm chống trượt phía trước và hốc đèn sương mù được tinh chỉnh.

Hôm nay (1/3), Ford Everest 2023 chính thức ra mắt 2022-ford-everest-teaser1.jpeg

Huy hiệu trên chắn bùn phía trước gợi ý chiếc xe trong hình ảnh được trang bị động cơ 3.0L V6 turbodiesel, có khả năng kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Do chia sẻ nền tảng với Ranger nên nhiều khả năng Everest mới cũng có thể sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0L và động cơ xăng EcoBoost 2.3L cùng với một biến thể plug-in hybrid.

Hôm nay (1/3), Ford Everest 2023 chính thức ra mắt 2.jpeg

Cụm đèn hậu thiết kế hoàn toàn mới.

Bên trong cabin, người tiêu dùng mong đợi chiếc SUV sẽ chia sẻ thiết kế bảng điều khiển với người anh em bán tải, bao gồm màn hình cảm ứng có đường kính lên đến 12 inch, tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC4 của Ford. Ngoài ra, không gian nội thất của xe hứa hẹn sẽ được tinh chỉnh để mang lại khoảng để chân rộng rãi hơn cho hành khách phía sau cùng dung tích khoang hành lý lớn hơn.

Hôm nay (1/3), Ford Everest 2023 chính thức ra mắt 2022-ford-everest-teaser.jpeg

Thêm vào đó, hy vọng Ford Everest thế hệ mới sẽ được cải tiến về vật liệu nội thất so với phiên bản tiền nhiệm mang đến một khoang cabin cao cấp hơn. Với hàng loạt những nâng cấp đáng giá, Everest hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với những mẫu SUV 7 chỗ khác như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan X-Terra và Isuzu MU-X.

Xem trực tiếp buổi ra mắt tại đây.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm