08:24  | 

Honda CR-V 2023 sẽ được cung cấp hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda mới đây đã thông báo rằng họ sẽ phân phối CR-V thế hệ tiếp theo tại châu Âu với hệ truyền động hybrid và đặc biệt lần đầu tiên CR-V có sẵn phiên bản plug-in hybrid.

Thế hệ thứ 6 của mẫu SUV gia đình này của Honda sẽ được bán ra tại châu Âu vào năm 2023, với màn ra mắt toàn cầu được cho là sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Hiện không có thông số chi tiết nào đi kèm với xác nhận về hai hệ truyền động trên dành cho CR-V mới nhưng cũng đã có khá nhiều thông tin rò rỉ về thiết kế của xe. Đáng chú ý, tháng trước, hình ảnh bằng sáng chế của Honda CR-V 2023 đã được lan truyền trên Facebook, cho thấy thiết kế ngoại thất dường như được lấy cảm hứng từ mẫu HR-V mới nhất.

Honda CR-V 2023 sẽ được cung cấp hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid 2022-honda-cr-v-patent-image-e1645410782882-630x307.jpg

Những điểm nhấn thiết kế nổi bật có thể kể đến như đèn pha thanh mảnh, lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, các góc cản trước hình chữ L và đèn hậu thẳng đứng.

Ngoài ra, nhiều khả năng CR-V sẽ giữ lại động cơ 1.5L VTEC Turbo (có thể có công suất đầu ra thậm chí cao hơn 193 mã lực và mô-men xoắn 243 Nm của phiên bản hiện hành) kết hợp với hộp số CVT, cộng với phiên bản hybrid e: HEV có thể sử dụng hệ truyền động tương tự mẫu Civic.

Tuy nhiên, điểm mới đáng chú ý trên CR-V 2023 phải kể đến phiên bản sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, mặc dù phiên bản e: PHEV của CR-V hiện tại đã được bán ở Trung Quốc từ năm 2020. Phiên bản e: PHEV này kết hợp hệ thống truyền động của Accord Hybrid với bộ pin lithium-ion 17 kWh lớn hơn nhiều, cho phép xe di chuyển quãng đường 85 km ở chế độ thuần điện.

Honda CR-V 2023 sẽ được cung cấp hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid honda-cr-v-phev-china-1.webp

Honda CR-V hiện tại đã được cung cấp phiên bản PHEV tại Trung Quốc

Với việc được cung cấp hệ truyền động plug-in hybrid, CR-V sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota RAV4 Plug-in Hybrid ở châu Âu, mặc dù mẫu xe đối thủ đồng hương này có tổng công suất hệ thống cao hơn nhiều là 306 PS, giúp RAV4 Plug-in Hybrid có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h chỉ trong 6 giây.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm