09:31  | 

Honda HR-V được giảm giá 170 triệu đồng: "Món hời" thực sự

Mẫu SUV đô thị hạng B nhập khẩu Thái Lan được giảm giá “khủng” trong tháng 3/2022 để tăng khả năng cạnh tranh trước các mẫu xe đối thủ lắp ráp trong nước.

Cụ thể, từ ngày 3 đến hết ngày 31/3/2022, khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda HR-V phiên bản L và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% sẽ nhận được ưu đãi lên đến 170 triệu đồng. 

Quan sát tại đại lý cho thấy khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt cho Honda HR-V bởi đây như một “món hời” khi được sở hữu mẫu xe Nhật mạnh đầu phân khúc và với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Với mức giảm 170 triệu đồng trên, giá bán của Honda HR-V L bản cao sẽ chỉ còn 696 triệu đồng, thấp hơn cả giá niêm yết bản 1.4L Luxury của Kia Seltos và rẻ hơn nhiều so với bản 1.6 Turbo cao cấp nhất của Hyundai Kona.

Honda HR-V được giảm giá 170 triệu đồng:  Honda HR-V được giảm giá tới 170 triệu đồng, "món hời" thực sự dành cho khách hàng quan tâm tới mẫu xe Nhật.

Những tháng trước đó, hãng xe Nhật từng ưu đãi 100% phí trước bạ cho HR-V, tương đương mức giảm lên đến hơn 100 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản và tỉnh thành). Đến nay, HR-V còn được áp dụng mức khuyến mãi nhiều hơn hàng chục triệu đồng cho bản L cao cấp nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh trước các mẫu xe đối thủ lắp ráp trong nước.

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V được phân phối với hai phiên bản G và L và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Các trang bị ngoại thất đáng chú ý gồm có cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu LED. Ở bản cao cấp L, đèn chiếu sáng có thêm chức năng tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng, bên cạnh đèn sương mù LED và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Honda HR-V được trang bị tiêu chuẩn phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động, camera lùi và chìa khóa thông minh. Những trang bị an toàn cơ bản của mẫu xe này gồm có: hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Cung cấp sức mạnh cho Honda HR-V là động cơ 1.8L, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 v/p, đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm