08:08  | 

Hyundai Accent 2023 thế hệ mới tiếp tục lộ diện: "Tiểu Elantra" đe dọa Toyota Vios

Những hình ảnh mới nhất của Hyundai Accent 2023 thế hệ tiếp theo (với tên mã BN7) đang trong quá trình chạy thử đã được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu.

Hyundai Accent mới có vẻ như sẽ chia sẻ một số tín hiệu thiết kế của Elantra, đặc biệt là ở hai bên thân xe. Về thiết kế phần đầu xe và đuôi xe, tương tự như những mẫu xe gần đây, Hyundai dự kiến sẽ áp dụng thiết kế đèn pha tách rời và dải đèn ban ngày tương tự như trên các mẫu SUV, như Kona chẳng hạn.

Hyundai Accent 2023 thế hệ mới tiếp tục lộ diện:

Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Accent 2023 đang đỗ trên một bãi gửi xe ngoài trời. Mặc dù được ngụy trang khá kỹ lưỡng nhưng chúng ta vẫn có thể nhận thấy đèn pha đặt thấp cùng cụm lưới tản nhiệt được thiết kế mới. Đáng chú ý, cột C trên Accent 2023 được tinh chỉnh khiến các nhiếp ảnh gia ban đầu cho rằng đây thực chất là một bản nâng cấp của Elantra.

Hyundai Accent 2023 thế hệ mới tiếp tục lộ diện:

Thiết kế phía sau khá khác biệt so với một mẫu sedan. Có thể thấy đèn hậu có thiết kế tách rời mà chúng ta đã thấy trên Creta.

Hiện vẫn chưa có thông tin rò rỉ về hệ truyền động của Hyundai Accent thế hệ mới nhưng nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục sử dụng các lựa chọn động cơ như trên phiên bản hiện hành vì Hyundai gần đây đã đóng cửa trung tâm phát triển động cơ đốt trong.

Hyundai Accent thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023. Với hàng loạt những nâng cấp đáng chú ý, Hyundai Accent mới hứa hẹn sẽ tiếp tục là cái tên đáng gờm trong phân khúc sedan hạng B. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent chính là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B năm 2021 với doanh số cộng dồn đạt 19.956 xe.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm