10:11  | 

MT FILM phân phối độc quyền phim cách nhiệt Hi-Kool tại Việt Nam

Ngày 18/3, MT FILM chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool cho thị trường Việt Nam.

Hi-Kool là thương hiệu phim cách nhiệt được thành lập năm 1985 với trụ sở đặt tại Thái Lan. Sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool được nghiên cứu phù hợp với điều kiện khí hậu của khu vực châu Á, qua đó đáp ứng khả năng cách nhiệt thực tế tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các chuyên gia Hi-Kool còn tăng cường nghiên cứu, ứng dụng thêm nhiều tính năng để phù hợp với thị hiếu của khách hàng địa phương.

MT FILM phân phối độc quyền phim cách nhiệt Hi-Kool tại Việt Nam 2022-03-19-085956.jpg

Áp dụng những phương pháp cách nhiệt hàng đầu của Mỹ như công nghệ phim nhiều lớp, công nghệ phún xạ - tráng phủ kim loại (Metalizing), công nghệ Nano-Carbon, công nghệ triệt tiêu UV400 - ánh sáng xanh (Bluelight) và công nghệ Nano - Carbon - Ceramic (Gốm kết hợp Carbon), phim cách nhiệt Hi-Kool có sự dẻo dai và tuỳ biến, thích ứng với nhiều môi trường khác nhau. Khả năng cản phá nhiệt của các sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool lên đến 90%.

Hi-Kool sử dụng những nguyên liệu uy tín như Ultra-Clear Polyesters, Dupont Teijin MT, keo Mitsubishi N5 Series substrate, các loại Polyesters có phủ, keo khối và keo nhiệt,… để sản xuất cùng quá trình giám sát theo tiêu chuẩn Mỹ.

Các dòng sản phẩm chính của Hi-Kool hiện nay tại Việt Nam bao gồm:

* Hi-Kool INNOVATIVE áp dụng công nghệ mạ nhiều lớp kim loại, màn ngoài được phủ bằng kim loại kết hợp với Carbon tạo thành màn phim rõ nét, mang lại hiệu quả cách nhiệt tốt, hiệu suất lọc sáng tối ưu và độ rõ nét cao trong mọi điều kiện, với chi phí phải chăng.

* Hi-Kool BLACK CARBON cung cấp sự riêng tư tuyệt đối trong khi vẫn có khả năng ngăn chặn tia UVA và UVB có hại lên tới 99,99% và chịu nhiệt tối đa lên đến 80%.

* Hi-Kool UV CARE có tính năng đột phá ngăn cản 98% ánh sáng xanh và chống 100% tia UV400, đồng thời kế thừa đầy đủ các ưu điểm về cách nhiệt tối ưu và giảm độ lóa.

Các sản phẩm phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool tại Việt Nam hiện đang được phân phối đến hơn 100 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Bắc - Trung – Nam và được bảo hành từ 10 năm đến 15 năm thông qua hệ thống bảo hành điện tử chính hãng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm