15:34  | 

Nissan Almera 2022 ra mắt với ngoại thất 2 tông màu, nhiều trang bị hơn

Nissan đã chính thức ra mắt Almera mới tại Thái Lan với những cập nhật về nội thất và ngoại thất, bao gồm những nâng cấp về trang bị trong cabin nhằm mang đến cho người dùng sự thoải mái và khả năng kết nối tốt hơn.

Về ngoại thất, nâng cấp đáng chú ý nhất chính là tùy chọn màu sơn hai tông màu mới là sự kết hợp của màu trắng và đen bóng (mái xe, gương chiếu hậu và cánh lướt gió) mang đến một diện mạo mới trông trẻ trung và thể thao hơn. Tùy chọn màu sơn này chỉ có sẵn trên các biến thể cao cấp VL CVT và VL Sportech.

Nissan Almera 2022 ra mắt với ngoại thất 2 tông màu, nhiều trang bị hơn nissan-almera-2022.jpg

Tuy nhiên, tất cả các biến thể của Nissan Almera 2022 sẽ được trang bị cản trước và sau được thiết kế lại với những điểm nhấn trang trí màu bạc và mâm xe hợp kim 15 inch mới.

Nissan Almera 2022 ra mắt với ngoại thất 2 tông màu, nhiều trang bị hơn nissan-almera-2022-1.jpg

Di chuyển vào bên trong, xe được trang bị hệ thống ghế ngồi mới. Những chiếc ghế này sử dụng một loạt vải đặc biệt có tên gọi là Quole Modure có tác dụng phản xạ nhiệt và giữ mát trong suốt quá trình di chuyển. Tuy nhiên, trang bị ghế ngồi này cũng chỉ có sẵn trên các biến thể VL CVT và VL Sportech.

Nissan Almera 2022 ra mắt với ngoại thất 2 tông màu, nhiều trang bị hơn nissan-almera-2022-3.jpg

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch vẫn được giữ lại nhưng ngoài khả năng kết nối Apple CarPlay và Bluetooth, nó còn có khả năng tương thích với Android Auto, đồng thời thêm khả năng điều hướng và ra lệnh bằng giọng nói của Google Maps.

Nissan Almera 2022 ra mắt với ngoại thất 2 tông màu, nhiều trang bị hơn nissan-almera-2022-2.jpg

Động cơ và hộp số vẫn tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Nissan Almera 2022 tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp 1.0L sản sinh công suất tối đa 100 PS và mô-men xoắn cực đại 152 Nm, kết hợp với hộp số XTRONIC CVT. Các biến thể hàng đầu vẫn được trang bị tính năng Idling Stop giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trang bị công nghệ an toàn Nissan's 360° Safety Shield.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm