15:24  | 

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3

Dàn siêu xe có tổng giá trị hơn 100 tỷ đồng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn được các đại gia Việt cầm lái đi chơi nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tối ngày 8/3 vừa qua, người dân Sài Gòn lại được dịp ngắm nhìn dàn siêu xe, xe thể thao đắt đỏ dạo phố. Được biết, dàn xe này của đại gia Sài Thành kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ. Dàn xe này đã gây chú ý khi trước đó khi xuất hiện cùng chiếc Koenigsegg Regera 200 tỷ tại Đà Nẵng.

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-1.JPG

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-2.JPG

Dẫn đầu là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên về Việt Nam. Xe được cầm lái bởi một thành viên Gialai Team chơi siêu xe tại Mỹ. Ngoại thất xe nổi bật nhờ màu sơn đỏ Rosso Corsa, kết hợp với đường sọc kép màu đen kéo dài từ nắp capo đến đuôi xe. Một số chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon như ốp cản trước, bộ khuếch tán đuôi,…

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-3.JPG

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-4.JPG

Nguyên bản, xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép sơn bạc dạng ngôi sao. Tuy nhiên, chủ nhân của xe đã nâng cấp lên bộ mâm ghép 2 mảnh của thương hiệu Brixton Forged. Đặc biệt, phần vành ngoài sử dụng sợi carbon, vành trong sơn đen được cá nhân hóa thêm dãy kí tự “Hoang Kim Khanh”.

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-5.JPG

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-6.JPG

Phía sau là chiếc Lamborghini Aventador S – “siêu bò” quen thuộc gắn liền với doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Được biết, giá trị của xe ở thời điểm mua mới vào khoảng gần 50 tỷ đồng. Ngoại thất xe được nâng cấp nhiều chi tiết bằng sợi carbon như líp cản trước, nắp capo, ốp sườn, cánh gió đuôi,… của nhà độ 1016 Industries.

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-7.JPG

Bên cạnh đó, bộ mâm 3 mảnh 5 chấu kép của Vossen làm tăng vẻ hầm hố cho xe, kết hợp với con ốc sơn vàng tương phản. Hệ thống ống xả cũng độ lên loại Ryft Titanium Race Exhaust First Edition cho âm thanh đanh thép hơn. Riêng 2 chi tiết này đã tiêu tốn của đại gia quê Hải Dương số tiền lên tới hơn 500 triệu đồng.

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-8.JPG

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-9.JPG

Cuối cùng là chiếc Aston Martin Vantage V8 màu xanh. Xe có giá trị vào khoảng hơn 15 tỷ đồng. Ngoại thất xe nâng cấp thêm bộ bodykit của AMR (Aston Martin Racing), bộ mâm đa chấu của Strasse và hệ thống ống xả đến từ Capristo. Động cơ V8 4.0L trên chiếc xe thể thao này có công suất 510 mã lực, giúp xe bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-10.JPG

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-11.JPG

Ngoài sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá gần 100 tỷ này còn có chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design đầu tiên tại Việt Nam. Xe có ngoại thất màu vàng đặc trưng trên dòng Urus ở nước ta, được nâng cấp các chi tiết như nắp capo, mang cá, cánh gió đuôi,… của hãng độ nước Nga. Bộ mâm đa chấu màu xám mã VLS07 của Velos tạo sự khác biệt cho siêu SUV này so với chiếc Urus độ TopCar còn lại của đại gia Sài Gòn.

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-12.JPG

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-13.JPG

Ống xả mới của Akrapovic mang đến âm thanh dữ dằn cho chiếc Lamborghini Urus, được ví như “bắp rang bơ”. Dù không còn là mẫu SUV nhanh nhất thế giới, song động cơ V8 4.0L tăng áp kép vẫn gây ấn tượng nhờ sức mạnh 650 mã lực cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-14.JPG

Ngắm dàn siêu xe 100 tỷ của đại gia Sài Gòn đi chơi 8/3 dan-sieu-xe-quoc-te-phu-nu-autodaily-15.JPG

 Tiến Dũng (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm