09:28  | 

Rò rỉ hình ảnh BMW X7 2023, lộ thiết kế đèn pha gây tranh cãi

Dự kiến phiên bản nâng cấp của mẫu SUV hạng sang BMW X7 sẽ sớm được ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Trong vòng hơn 1 năm qua, chúng ta đã liên tục bắt gặp hình ảnh BMW X7 Facelift trên đường chạy thử với những lớp ngụy trang khác nhau. Tuy nhiên, có lẽ giới mộ điệu cũng không còn phải chờ đợi lâu nữa khi mới đây một hình ảnh rò rỉ được cho là BMW X7 2023 phiên bản nâng cấp đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Rò rỉ hình ảnh BMW X7 2023, lộ thiết kế đèn pha gây tranh cãi bmw-x7-2.jpg

BMW X7 2023 rò rỉ ảnh trước ngày ra mắt

Hiện chưa rõ, đây có phải là mẫu X7 Facelift “chính hãng” không nhưng những thay đổi thiết kế của mẫu xe trong bức ảnh khá giống với những gì chúng ta đã nhìn thấy trên các bản thử nghiệm trước đó.

Thay đổi đáng chú ý nhất ở phần đầu xe chính là cụm đèn pha tách rời. Đây là một chi tiết gây khá nhiều tranh cãi vì đèn pha quá thanh mảnh kết hợp với cụm lưới tản nhiệt “khổng lồ” khiến phần đầu xe của X7 mới trông không thật sự hài hòa.

Rò rỉ hình ảnh BMW X7 2023, lộ thiết kế đèn pha gây tranh cãi bmw-x7.jpg

Những thay đổi khác ở phần đầu xe có thể kể đến như cản trước được tái thiết kế cùng hốc hút gió mới mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và hầm hố hơn cho mẫu SUV hạng sang.

Bức ảnh rò rỉ không tiết lộ bất cứ điều gì ở phần đuôi của BMW X7 mới. Trong khi những ảnh chụp phiên bản thử nghiệm cho thấy nhiều khả năng xe sẽ nhận được những thay đổi ở cản sau và cụm đèn hậu. Hiện chưa rõ những nâng cấp dành cho khoang nội thất cũng như hệ truyền động. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên kỳ vọng nhiều về những thay đổi mang tính cách mạng ở bản nâng cấp.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm