10:03  | 

Showroom xe mô tô Yamaha hiện đại nhất miền Nam chính thức khai trương

Yamaha Motor Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S chính hãng đầu tiên của hệ thống Revzone Yamaha Motor tại TP.HCM và trưng bày 12 sản phẩm phân khối lớn đình đám ở gần như đầy đủ các phân khúc từ Supersports, Hyper Naked, Adventure cho đến Sport Touring.

Với diện tích lên đến 1.150m2, Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) được xây dựng và vận hành trực tiếp bởi Yamaha Motor Việt Nam, đồng thời là đại lý xe phân khối lớn nhất trong khu vực miền Nam. Đại lý được tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM.

Showroom xe mô tô Yamaha hiện đại nhất miền Nam chính thức khai trương Showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn (3).jpg
Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là cửa hàng 3S (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM.

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn được thiết kế với các tông màu đỏ, xám, đen mang phong cách hiện đại, hệ thống tường kính để khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng các mẫu xe được trưng bày tại showroom cũng như hoạt động của khu vực xưởng dịch vụ.

Showroom xe mô tô Yamaha hiện đại nhất miền Nam chính thức khai trương Showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn (5).jpg
Revzone Yamaha Motor Sài Gòn hiện tại đang trưng bày 12 sản phẩm phân khối lớn đình đám ở gần như đầy đủ các phân khúc từ Supersports, Hyper Naked, Adventure cho đến Sport Touring.

Khu vực trưng bày có thể trưng bày hơn 17 mẫu xe, gồm các sản phẩm trên 400cc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ In-đô-nê-xi-a. Ngoài ra, đây cũng là nơi trưng bày đa dạng các sản phẩm trang phục, phụ kiện thích hợp với từng phân khúc và loại xe khác nhau.

Showroom xe mô tô Yamaha hiện đại nhất miền Nam chính thức khai trương Showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn (11).jpg
Revzone Yamaha Motor Sài Gòn được thiết kế với các tông màu đỏ, xám, đen mang phong cách hiện đại.

Revzone Workshop là khu vực xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam và được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho toàn bộ khách hàng sử dụng xe phân khối lớn nói chung và xe Yamaha nói riêng, gồm 4 khu vực chính là Quick services (Bảo dưỡng và sửa chữa nhanh), Heavy services (sửa chữa nặng), Detailing (Chăm sóc xe) và khu vực chờ rộng rãi nơi khách hàng có thể dễ dàng quan sát quá trình làm dịch vụ.

Showroom xe mô tô Yamaha hiện đại nhất miền Nam chính thức khai trương Showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn (10).jpg
Revzone Workshop là khu vực xưởng dịch vụ gồm 4 khu vực chính là Quick services (Bảo dưỡng và sửa chữa nhanh), Heavy services (sửa chữa nặng), Detailing (Chăm sóc xe) và khu vực chờ rộng rãi nơi khách hàng có thể dễ dàng quan sát quá trình làm dịch vụ.

Hai khu vực Quick và Heavy Services được trang bị lên đến 7 bàn nâng và các trang thiết bị nhập khẩu để thực hiện đầy đủ các hạng mục bảo dưỡng, nâng cấp và sửa chữa xe phân khối lớn. Revzone Workshop cũng là xưởng dịch vụ chính hãng đầu tiên thực hiện mảng chăm sóc xe tại Việt Nam với khả năng tiếp nhận 6 xe trong một thời điểm và trang bị phòng phủ (coating) chuyên dụng.

Showroom xe mô tô Yamaha hiện đại nhất miền Nam chính thức khai trương Showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn (8).jpg
Revzone Workshop cũng là xưởng dịch vụ chính hãng đầu tiên thực hiện mảng chăm sóc xe tại Việt Nam với khả năng tiếp nhận 6 xe trong một thời điểm và trang bị phòng phủ (coating) chuyên dụng.

Revzone Workshop sẽ có giá giờ công cho các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa lần lượt là 150.000 đồng/giờ cho các xe dưới 400cc, 250.000 đồng/giờ cho các xe trên 400cc, và 200.000 đồng/giờ đối với mảng chăm sóc xe, áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Yamaha cũng như xe mô tô đến từ các thương hiệu khác.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm