10:54  | 

Xe tải van TERA-V ra mắt tại thị trường Việt Nam

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường về một mẫu xe đa dụng, vừa chở người vừa chở hàng hóa, có khả năng di chuyển linh hoạt trong nội thành, TERA-V được phát triển để tái định nghĩa khái niệm xe tải van “thế hệ mới”. Từ tháng 3/2022, xe ô tô tải van TERA-V chính thức có mặt tại các đại lý uỷ quyền chính thức của Daehan Motors trên toàn quốc.

Với kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4430mm x 1655mm x 1935mm, TERA-V thích hợp di chuyển trên các cung đường trong nội ô thành phố. Xe có chiều dài cơ sở 2800mm, khoảng sáng gầm 180mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5.6m.

Xe tải van TERA-V ra mắt tại thị trường Việt Nam xe-o-to-tai-van-tera-v-so-huu-dong-co-mitsubishi-nhat-ban.png

Xe được trang bị đèn pha chiếu sáng phía trước dạng halogen siêu sáng, có thấu kính projector, cùng cặp đôi đèn sương mù, giúp tăng khả năng chiếu sáng và đảm bảo an toàn cho các bác tài khi di chuyển vào ban đêm hay trong thời tiết xấu.

Khoang cabin được thiết kế để tối ưu không gian cho 02 người ngồi với khoảng để chân rộng, trần xe cao và thoáng. Tất cả ghế ngồi được bọc nỉ. Xe trang bị hệ thống điều hòa cabin tiêu chuẩn, chìa khóa thông minh điều khiển từ xa, cửa kính chỉnh điện với tính năng “xuống cửa một chạm”.

Xe tải van TERA-V ra mắt tại thị trường Việt Nam noi-that-xe-van-tera-v-hien-dai.png

Với tính năng trợ lực điện, vô lăng xe TERA-V tạo cảm giác lái nhẹ nhàng và chuẩn xác. Đặc biệt, xe trang bị màn hình cảm ứng đa phương tiện 9 inches, cổng USB ở khoang lái phục vụ nhu cầu giải trí trên xe, vị trí này cũng là nơi hiển thị hình ảnh từ camera phía sau.

TERA-V trang bị khối động cơ Mitsubishi công nghệ Nhật Bản với dung tích xi lanh 1488cc, loại máy xăng 4 xy-lanh, cho công suất cực đại 112 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135Nm tại 5000 vòng/phút. Động cơ TERA-V vận hành thông qua hộp số sàn 5 cấp S40135 với 5 số tiến và 1 số lùi.

TERA-V sở hữu khoang chở hàng rộng hàng đầu phân khúc với kích thước dài 2500mm x rộng 1450mm x cao 1150mm, cùng với tải trọng được tối ưu lên đến 945kg. Đặc biệt, TERA-V là dòng ô tô tải van cỡ nhỏ đầu tiên và duy nhất trên thị trường có thiết kế cửa sau dạng 2 cánh mở sang 2 bên – thiết kế chỉ có ở những xe van cỡ lớn. Xe còn trang bị cửa lùa bên hông tích hợp khóa cửa điện, giúp xe tiết kiệm diện tích, phù hợp khi bốc dỡ hàng hóa trong không gian hẹp tại các đô thị lớn.

Hiện nay, TERA-V được bán ra thị trường với giá vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt, với gói vay ưu đãi đặc biệt lên đến 70% cho khách hàng khi vay mua xe TERACO, khách hàng dễ dàng sở hữu xe tải van TERA-V chỉ từ 90 triệu đồng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm