12:18  | 

Aston Martin triển khai chương trình dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường

Từ tháng 4/2022, Aston Martin Hồ Chí Minh chính thức triển khai chương trình Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường (RSA) dành cho khách hàng mua xe chính hãng.

Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường (RSA) được triển khai tại thị trường Việt Nam nhằm đem lại sự an tâm cho những ai sở hữu xe Aston Martin. Đây là dịch vụ 24/7, hỗ trợ tất cả các trường hợp khẩn cấp khi khách hàng gặp phải sự cố, bao gồm cả việc hư hỏng bất ngờ không vận hành được cho đến các sự cố nhỏ như thủng lốp, hết nhiên liệu, ... 

Aston Martin triển khai chương trình dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường am-khu-vuc-dich-vu-03.jpg

Theo đó, bất cứ khi nào gặp sự cố, khách hàng chỉ cần liên hệ tổng đài RSA lập tức sẽ được tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn khắc phục từ xa thông qua các chuyên gia thông thạo ngôn ngữ phù hợp với từng thị trường, địa phương.

Aston Martin triển khai chương trình dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường aston-martin-anh-.jpg

Trường hợp khách hàng không thể tự khắc phục được sự cố, đội ngũ kỹ thuật của Aston Martin sẽ kịp thời có mặt tại hiện trường để trợ giúp tại chỗ như thay lốp xe, tiếp nhiên liệu… RSA cũng có thể hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố nhỏ nhất ngoài ý muốn như xe vô tình bị khóa trái cửa, quên chìa khoá… RSA sẽ hỗ trợ lấy chìa khóa dự phòng và giao tận nơi cho khách hàng, không giới hạn phạm vi. Đặc biệt, dịch vụ RSA cũng không giới hạn số lần hỗ trợ tại hiện trường. 

Aston Martin triển khai chương trình dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường am-khu-vuc-dich-vu-02-1.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, khi buộc phải sử dụng dịch vụ cứu hộ, RSA sẽ sắp xếp đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp đưa xe của khách hàng về trung tâm dịch vụ chính hãng Aston Martin gần nhất để sửa chữa. Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ phương tiện di chuyển thay thế tạm thời trong 72 giờ.

Aston Martin triển khai chương trình dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường am03.jpg

Nếu khách hàng gặp sự cố trên đường đi cách nơi ở hiện tại của mình trên 100km, RSA sẽ hỗ trợ chi phí lưu trú tại khách sạn cao cấp (tiêu chuẩn 4 hoặc 5 sao, bao gồm ăn sáng) trong thời gian xe được sửa chữa với thời hạn tối đa 03 đêm; hoặc hỗ trợ phương tiện di chuyển phù hợp (taxi, phương tiện công cộng, tàu lửa, máy bay) để khách hàng tiếp tục hành trình hoặc trở về nhà. Khách hàng được tùy chọn 1 trong 3 dịch vụ phù hợp với yêu cầu. Sau khi sự cố được khắc phục hoàn tất, RSA cũng hỗ trợ giao xe tận nơi cho khách hàng.

Aston Martin triển khai chương trình dịch vụ cứu hộ khẩn cấp trên đường am02.jpg

Chương trình được Aston Martin Hồ Chí Minh áp dụng miễn phí cho khách hàng mua xe chính hãng do công ty TNHH CT-Wearnes Việt Nam phân phối, trong vòng 07 năm kể từ ngày giao xe.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm