10:43  | 

Dat Bike khai trương cửa hàng xe máy điện tại Hà Nội

Ngày 3/4, Dat Bike - công ty khởi nghiệp xe máy điện “Made in Vietnam”, đã chính thức khai trương store đầu tiên ở miền Bắc tại địa chỉ 101-K1 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Store mới của Dat Bike có tổng diện tích lên tới 350m2, nổi bật với tông màu đen – cam đặc trưng của thương hiệu. Dat Bike Store được thiết kế với khu trưng bày, lounge, khu rửa xe, bảo dưỡng, và khu vực tư vấn khách hàng.

Dat Bike khai trương cửa hàng xe máy điện tại Hà Nội dat-bike.jpg

Người dùng xe điện Dat Bike tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung từ nay có thể trực tiếp tới store Giảng Võ để trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của Dat Bike bên cạnh lựa chọn  hỗ trợ online 24/7.

Phát biểu tại sự kiện khai trương, CEO Dat Bike, ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn chia sẻ sắp tới Dat Bike sẽ mở thêm store tại Đà Nẵng và kì vọng ra mắt một dòng sản phẩm mới vào cuối năm nay. Đặc biệt, mẫu xe mới này sẽ có kiểu dáng phù hợp hơn với đại đa số người dân Việt Nam.

Dat Bike khai trương cửa hàng xe máy điện tại Hà Nội dat-bike-2.jpg

Dat Bike được thành lập cách đây 3 năm, cùng lúc cho trình làng mẫu xe đầu tiên mang tên Weaver - dòng xe máy điện đầu tiên được bộ GTVT công nhận xuất xứ Việt Nam. Cuối năm 2021, Dat Bike ra mắt phiên bản thứ hai có tên Weaver 200, cho phép người dùng đi được quãng đường 200km chỉ với 1 lần sạc 3 tiếng. Công nghệ sạc nhanh còn giúp xe đi được 100km chỉ với 1 giờ sạc.

Nhân dịp khai trương store Giảng Võ, Dat Bike dành tặng gói bảo hành pin 10 năm, kể cả lỗi chai pin, cho 5 khách hàng may mắn nhất khi đặt hàng tại store trong ngày khai trương. Khách mua xe sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Sau 2 ngày nhận xe, đi thử, khách hàng chưa hài lòng sẽ được trả xe, hoàn tiền 100% mà không chịu bất kỳ chi phí nào.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm