09:00  | 

"Dịch vụ Mercedes. Nhận Mercedes" - Ngàn ưu đãi dành cho xe hết hạn bảo hành

Nhằm tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành, Mercedes-Benz Vietnam Star triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Dịch vụ Mercedes. Nhận Mercedes” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng hoặc thay thế phụ tùng chính hãng.

Chương trình kéo dài từ ngày 25/3 – 15/5/2022, áp dụng cho tất cả các dòng xe du lịch Mercedes-Benz có thời gian đăng ký đầu tiên trước ngày 01/03/2019, bao gồm hai dòng xe thương mại là V-Class và Vito.

Cụ thể, khách hàng khi đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa trực tuyến sẽ nhận ngay 01 nón Mercedes-Benz. Tặng thêm 01 bugi chính hãng đối với khách hàng nhận được email ưu đãi từ Mercedes-Benz Việt Nam về quà tặng này. Tặng 01 phiếu ưu đãi 1,500,000 VND cho phụ kiện và bộ sưu tập Mercedes-Benz chính hãng (áp dụng có điều kiện) và 01 Dù đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ với hóa đơn từ 7,000,000 VNĐ. Tặng thêm Phiếu mua hàng Esteem trị giá 200,000 VNĐ dành cho khách hàng có hóa đơn chi tiêu trên 10,000,000 VNĐ. Đặc biệt, miễn phí 2 lít dầu chính hãng Mercedes-Benz cho các khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa xe (có thay dầu). Ngoài ra, tại khu vực Hà Nội, Vietnam Star mang đến dịch vụ bảo dưỡng tận nhà (Chương trình áp dụng có điều kiện, không áp dụng đối với Bảo hành, Bảo hiểm và Kinh doanh phụ tùng…).

Chương trình “Dịch vụ Mercedes. Nhận Mercedes” được Vietnam Star triển khai dành cho các khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz vừa hết hạn bảo hành 03 năm chính hãng, tức là những xe Mercedes-Benz có thời gian đăng ký lần đầu trước ngày 1/3/2019. Thấu hiểu và đồng hành cùng tất cả khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. Hệ thống xưởng dịch vụ Vietnam Star trên toàn quốc cam kết mang đến nhiều đặc quyền hấp dẫn dành cho xe Mercedes-Benz đã hết hạn bảo hành chính hãng sau 3 năm theo tiêu chuẩn 5 sao. Bao gồm xe du lịch và xe thương mại V-Class, Vito.

Để sử dụng dịch vụ tại Vietnam Star cho việc bảo dưỡng hoặc cần kiểm tra/ thay thế phụ tùng, khách hàng chỉ cần đặt lịch hẹn trực tuyến tại link: https://www.vietnamstar-auto.com/dat-lich-bao-duong/  và chọn xưởng dịch vụ gần nhất cũng như thời gian thích hợp. Sau mỗi lần đặt hẹn trực tuyến thành công, khách hàng sẽ được tặng 01 nón Mercedes-Benz chính hãng.

Ngoài ra khách hàng sẽ nhận được phiếu ưu đãi 1,500,000 VNĐ áp dụng cho Phụ kiện và bộ sưu tập Mercedes-Benz chính hãng khi khách hàng mang xe vào sử dụng dịch vụ có hóa đơn từ 7,000,000 VNĐ trở lên (áp dụng có điều kiện) và tặng thêm 01 dù chính hãng. Tặng thêm Phiếu mua hàng Esteem trị giá 200,000 VNĐ dành cho khách hàng có hóa đơn chi tiêu trên 10,000,000 VNĐ.

Bên cạnh đó, khách hàng bảo dưỡng xe và thay dầu sẽ được miễn phí 02 lít dầu chính hãng Mercedes-Benz. Đặc biệt, khách hàng tại khu vực Hà Nội có thể tận hưởng sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng tận nhà chuyên nghiệp từ Vietnam Star khi xe đến mốc bảo dưỡng A và B.

Để biết thêm chi tiết chương trình “Dịch vụ Mercedes. Nhận Mercedes” và trải nghiệm showroom Mercedes-Benz, vui lòng liên hệ đến hệ thống đại lý của Vietnam Star trên toàn quốc.

 Bên cạnh đó, Vietnam Star còn được công nhận thông qua những giải thưởng danh giá mà Mercedes-Benz Việt Nam đã trao tặng trong năm 2021 như: Đại lý đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất trong các đại lý của Mercedes-Benz tại Việt Nam (Best CSI showroom of the year 2021), Đại Lý Có Thành Tích Xuất Sắc (The High Performing Dealerships), Xưởng Dịch Vụ Cống Hiến Xuất Sắc (Best Service Advisor) và Nhân Viên Cố Vấn Dịch Vụ Xuất Sắc (Best Service Advisor).

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm