10:07  | 

Hyundai Palisade 2023 nhá hàng trước ngày ra mắt vào tuần tới

Hyundai vừa tung ảnh nhá hàng mẫu Palisade 2023 phiên bản nâng cấp trước khi chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York diễn ra vào tuần tới, tiết lộ kiểu lưới tản nhiệt mới tuân theo ngôn ngữ thiết kế của các dòng xe mới của thương hiệu.

Dựa vào hình ảnh teaser, chúng ta có thể thấy lưới tản nhiệt mới vuông vức hơn so với phiên bản hiện hành và được áp dụng ngôn ngữ thiết kế lưới tản nhiệt tham số của Tucson và Santa Cruz. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy bộ la-zăng hợp kim đa chấu mới.

Hyundai Palisade 2023 nhá hàng trước ngày ra mắt vào tuần tới 2023-hyundai-palisade-2-carscoops.jpg

Bao quanh lưới tản nhiệt là hệ thống đèn chiếu sáng phía trước mới với dải đèn LED đặt dọc nổi bật.

Hyundai Palisade 2023 nhá hàng trước ngày ra mắt vào tuần tới 2023-hyundai-palisade-1-carscoops.jpg

Hyundai hiện chưa công bố hình ảnh về phần đuôi xe của Palisade 2023, nhưng nhiều khả năng cũng sẽ tuân theo ngôn ngữ thiết kế của những mẫu xe anh em. Trong khi đó, dựa vào những hình ảnh “gián điệp” trước đó có thể thấy nội thất cũng sẽ nhận được một bản cập nhật toàn diện với vô lăng mới, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí mới cùng các cửa gió điều hòa thanh mảnh hơn.

Nhiều khả năng Palisade 2023 sẽ tiếp tục được trang bị động cơ 3.8L V6 của thương hiệu xe Hàn Quốc, kết nối với hộp số tự động 8 cấp. Cả hai hệ dẫn động cầu trước và tất cả các bánh đều có sẵn.

Giá bán của Palisade 2023 vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ được điều chỉnh tăng so với phiên bản tiền nhiệm vốn khởi điểm từ 34.335 USD.

Hyundai Palisade 2023 sẽ ra mắt người dùng toàn cầu tại New York International Auto Show diễn ra vào ngày 13/4.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm