10:15  | 

Khai trương hai Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An – Sông Lam

Honda Việt Nam mới đây vừa giới thiệu tiêu chuẩn đại lý mới, đồng thời thông báo khai trương hai Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An – Sông Lam. Đây là hai Đại lý Honda Ôtô thứ 43 và 44 đạt tiêu chuẩn 5S và là 2 Đại lý đầu tiên áp dụng bộ Nhận diện thương hiệu cho Tiêu chuẩn Đại lý mới của Honda Việt Nam.

Bộ tiêu chuẩn Đại lý mới được phát triển dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và chuẩn hóa riêng cho thị trường Việt Nam. Những quy chuẩn về thiết kế và vận hành mới sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi nhất.

Khai trương hai Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An – Sông Lam 2022-04-22-091118.jpg

Thiết kế ngoại thất được thay đổi, chú trọng hơn vào việc cải thiện tầm nhìn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng với mặt tiền lớn và chất liệu kính làm chủ đạo, mang đến tầm nhìn thoáng, sạch sẽ và chất lượng.

Khai trương hai Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An – Sông Lam 2022-04-22-091138.jpg

Thiết kế nội thất tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung mang đến cho khách hàng một không gian “Thân thiện – Rộng mở - Thoải mái” với tông màu chủ đạo là màu gỗ mang cảm giác ấm áp, thân thuộc và trang nhã. Những bức tường ngăn cách giữa khu trưng bày và khu chờ dịch vụ được gỡ bỏ tạo nên không gian thông suốt và liền mạch giữa hai khu vực. Cùng với đó, khu vực ghế nghỉ được bố trí rộng rãi với nội thất và tiện nghi cao cấp ở khoảng cách vừa đủ, đảm bảo sự riêng tư nhất định.

Khai trương hai Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An – Sông Lam 2022-04-22-091152.jpg

Hiện tại, bộ tiêu chuẩn Đại lý mới đã được áp dụng với 2 Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An - Sông Lam. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cấp những Đại lý hiện tại & mở thêm nhiều Đại lý mới theo bộ tiêu chuẩn này vào năm 2022 trở đi.

Tọa lạc trên đường Phạm Hùng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ được xây dựng với quy mô lên đến 14.980,5 m2.

Trong khi đó, đại lý Honda ô tô Nghệ An - Sông Lam với quy mô hơn 8.000m2 diện tích sử dụng tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi - cửa ngõ phía Bắc của thành phố Vinh.

Khai trương hai Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An – Sông Lam 2022-04-22-091050.jpg

Ngoài việc đưa vào áp dụng bộ tiêu chuẩn mới, Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An – Sông Lam cũng như các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc đáp ứng tiêu chuẩn 5S của Honda bao gồm: Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng (Service), Cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution).

Nhân dịp khai trương, Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An – Sông Lam đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại Đại lý. Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại lý.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm