08:00  | 

Dòng sản phẩm phim cách nhiệt COOL N LITE ra mắt tại Việt Nam

Ngày 15/4 vừa qua, Công ty Cổ phần MT FILM đã tổ chức sự kiện COOL THE WAY N LITE THE DAY, chính thức giới thiệu các sản phẩm phim cách nhiệt COOL N LITE đến với thị trường Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, phim cách nhiệt COOL N LITE được MT FILM được phân phối độc quyền với 2 dòng sản phẩm chính là TITAN X SERIES và PREMIER SERIES.

Dòng sản phẩm phim cách nhiệt COOL N LITE ra mắt tại Việt Nam MT FILM & COOL N LITE .jpg

TITAN X SERIES là dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp nhất của COOL N LITE, sử dụng công nghệ phún xạ nhiều lớp kim loại, bao gồm lớp hợp kim Titanium, có thể loại bỏ 98% tia hồng ngoại và 99% tia cực tím.

Trong khi đó, dòng sản phẩm phổ thông PREMIER SERIES cung cấp khả năng cản nhiệt lên tới 85%, chống chói và ngăn chặn tia cực tím hiệu quả với mức chi phí phải chăng.

Tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt COOL N LITE do MT FILM phân phối độc quyền tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách bảo hành 7 năm cho toàn bộ thông số kỹ thuật, 10 năm bảo hành bong tróc và được đảm bảo chất lượng chính hãng thông qua tem Hologram chống hàng giả.

Dòng sản phẩm phim cách nhiệt COOL N LITE ra mắt tại Việt Nam MT FILM & COOL N LITE .JPEG

COOL N LITE đang là sự lựa chọn hàng đầu của các hãng xe cao cấp, đã ký kết hợp tác và đồng hành cùng những thương hiệu siêu xe như Ferrari, Lamborghini, McLaren, Alfa Romeo, Maserati, Lexus, Audi, Mercedes-Benz tại Singapore, Malaysia và các quốc gia ở khu vực Trung Đông có thời tiết nắng nóng khô hạn như UAE, Kuwait, Oman

COOL N LITE là nhãn hiệu phim cách nhiệt ra đời vào năm 2003 tại Singapore, được sản xuất tại nhà máy ở Mỹ, với quy trình công nghệ tiên tiến kết hợp với các nghiên cứu chuyên sâu từ đội ngũ kỹ sư Nhật Bản.

COOL N LITE đã làm chủ công nghệ phún xạ kim loại và ứng dụng thành công nhiều kim loại quý vào các sản phẩm phim cách nhiệt để đem lại hiệu quả chống nóng, chống tia cực tím vượt trội cho ô tô bằng cả phương pháp phản xạ và hấp thụ nhiệt, qua đó giúp bảo vệ sức khỏe con người.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm