08:37  | 

DCar Limousine đạt chứng chỉ chất lượng QVM của Ford toàn cầu

Sản phẩm xe DCar Limousine (thuộc công ty cổ phần ô tô GMG Auto) được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng QVM (Qualified Vehicle Modifer) của Ford toàn cầu.

DCar là doanh nghiệp ô tô duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ QVM cho sản phẩm xe Limousine. Ford cấp chứng chỉ đơn vị nâng cấp đạt chuẩn (QVM) cho các dòng sản phẩm Limousine của DCar, yếu tố giúp xác lập chuẩn mực mới tại Việt Nam.

DCar Limousine đạt chứng chỉ chất lượng QVM của Ford toàn cầu DCar Limousine (1).jpg
Ford cấp chứng chỉ đơn vị nâng cấp đạt chuẩn (QVM) cho các dòng sản phẩm Limousine của DCar

Để nhận được chứng chỉ trên từ Ford toàn cầu, DCar đã thực hiện nhiều đổi mới về quy trình sản xuất, siết chặt nguyên liệu đầu vào, kiểm soát từng công đoạn sản xuất xe limousine, nhằm hoàn thành các tiêu chí bắt buộc của chứng chỉ. Quá trình này được DCar thực hiện trong 16 tháng.

DCar Limousine đạt chứng chỉ chất lượng QVM của Ford toàn cầu Qualified Vehicle Modifer - Ford.jpg
Chứng chỉ QVM của Ford Motor cấp cho sản phẩm DCar Limousine của GMG Auto.

Bên cạnh đó, Dcar cũng đã gửi nhiều sản phẩm của mình ra nước ngoài để kiểm định độc lập. Một số chi tiết lắp đặt trên xe DCar Limousine đã đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu như EEC và ECE. Quy trình sản xuất và lắp ráp thành phẩm trong nhà máy DCar cũng đáp ứng việc kiểm soát nghiêm ngặt từ Ford.

DCar Limousine đạt chứng chỉ chất lượng QVM của Ford toàn cầu DCar Limousine (2).jpg
Sản phẩm xe DCar Limousine (thuộc Cty CP Ô tô GMG Auto) được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng QVM của Ford Toàn Cầu

Chứng chỉ QVM nghiêm ngặt của Ford là Chương trình chú trọng việc đánh giá kỹ thuật toàn diện để đảm bảo rằng tất cả sản phẩm của thành viên đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định trong sản xuất và kiểm soát chất lượng, sau đó phải đánh giá lại hàng năm để đảm bảo các tiêu chuẩn đó được duy trì.

DCar Limousine đạt chứng chỉ chất lượng QVM của Ford toàn cầu DCar VIP LOUNGE - Ford Transit.jpg
Mẫu xe VIP Lounge (Ford Transit) của DCar có giá bán từ 1,288 tỷ đồng.

Các đơn vị thành viên được cấp chứng chỉ cũng cam đoan các điều kiện đảm bảo tuyệt đối song hành với các tiêu chuẩn bảo hành chính hãng của Ford. Thêm vào đó, các hãng nâng cấp đạt chuẩn cũng mua bảo hiểm trách nhiệm cho sản phẩm nâng cấp Ford và được Ford chấp nhận bảo hành chính hãng.

DCar Limousine đạt chứng chỉ chất lượng QVM của Ford toàn cầu DCar President - Ford Transit.jpg
DCar President (Ford Transit) – Văn phòng làm việc di động dành cho doanh nhân. Xe có giá bán từ 1,778 tỷ đồng.

Những năm gần đây, DCar là một trong những doanh nghiệp góp phần tạo ra phân khúc xe nâng cấp chính hãng Limousine tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng này đa dạng từ dòng MPV 7 chỗ như Ford Tourneo, Van 16 chỗ Transit hay các dòng xe cỡ lớn, từ 19 đến 45 chỗ.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm