07:00  | 

Ảnh nóng Honda HR-V 2022 tại Hà Nội, có bản RS đậm chất thể thao

Honda HR-V 2022 tiếp tục bị bắt gặp khi đang quay phim quảng cáo chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam. Đáng chú ý, chiếc xuất hiện lần này là bản RS cao cấp.

Phân khúc C-SUV tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ nóng lên trong thời gian tới khi Honda Việt Nam giới thiệu và bán ra thị trường HR-V hoàn toàn mới. Xe hiện đã có mặt tại Việt Nam và nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 6 tới. Hình ảnh mới nhất mà chúng tôi có được cho thấy xe đang trong quá trình quay phim, chụp ảnh quảng cáo chuẩn bị cho sự kiện ra mắt.

Ảnh nóng Honda HR-V 2022 tại Hà Nội, có bản RS đậm chất thể thao adt-1783-copy.jpg

Honda HR-V RS 2022 tại Hà Nội.

Trước đó, các đại lý Honda trên toàn quốc cũng đã thông báo nhận đặt cọc Honda HR-V 2022, đi kèm lời hứa giao xe từ tháng 6/2022. Nhiều khả năng, Honda HR-V 2022 sẽ vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam.

Ảnh nóng Honda HR-V 2022 tại Hà Nội, có bản RS đậm chất thể thao Honda HR-V 2022 lộ diện trên đường vận chuyển tại Việt Nam honda-hr-v-2022.jpg

Honda HR-V 2022 trên xe vận chuyển chuyên dụng tại Việt Nam. Ảnh Đức Toàn.

Theo phía tư vấn bán hàng, khách hàng đặt cọc Honda HR-V 2022 sẽ được hưởng những ưu đãi như: sở hữu xe ngay khi hàng về đại lý, nhận ngay ưu đãi từ Honda Việt Nam hoặc đại lý, mời tham gia lái thử ngay, hoàn cọc 100% trong trường hợp 2 bên không đạt được thỏa thuận về chính sách bán hàng (giá cả, màu sắc, ...). Mức tiền đặt cọc từ 10-20 triệu đồng, tùy từng đại lý. Thời gian giao xe dự kiến từ tháng 6/2022.

Hiện chưa có thông tin về giá bán chính thức của Honda HR-V 2022 tại thị trường Việt Nam cũng như các phiên bản sẽ được phân phối. Tuy nhiên, các nhân viên đại lý Honda tiết lộ HR-V 2022 sẽ được trang bị hệ thống Honda Sensing bao gồm nhiều công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến.

Tại thị trường Thái Lan, Honda HR-V 2022 được phân phối với 3 phiên bản khác nhau. Ở thế hệ mới, HR-V tại Thái Lan sẽ được bổ sung thêm phiên bản RS và đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Phiên bản này cũng sẽ được bán tại Việt Nam bởi chiếc đang dùng để quay quảng cáo chính là phiên bản RS cao cấp nhất.

Ra mắt tại Việt Nam, Honda HR-V 2022 sẽ tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta hay MG ZS.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm