15:34  | 

Ảnh phác họa thiết kế BMW X3 thế hệ mới

Bước sang thế hệ mới, BMW X3 2024 dự kiến sẽ được gia tăng kích thước so với phiên bản hiện hành nhằm mang đến cho người dùng một khoang cabin rộng rãi và thoải mái hơn.

Mới đây, cánh săn ảnh đã chụp lại được hình ảnh chiếc BMW X3 thế hệ tiếp theo đang trên đường chạy thử, nhưng nhà sản xuất ô tô Đức đã khéo léo che giấu những thay đổi về thiết kế dưới những lớp ngụy trang kỹ lưỡng. Tuy nhiên, điều đó không ngăn nổi các nhà thiết kế của Kolesa.ru nỗ lực loại bỏ những lớp vỏ bọc ngụy trang để dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế cho chiếc crossover này.

Ảnh phác họa thiết kế BMW X3 thế hệ mới bmw-x3-2024.png

Ảnh phác họa thiết kế BMW X3 thế hệ tiếp theo của Kolesa.ru

Những hình ảnh render không chính thức này cho thấy một chiếc crossover sở hữu vóc dáng tổng thể trông khá quen thuộc, nhưng vẫn xuất hiện những thay đổi thiết kế đáng chú ý. Ở phía trước, xe được trang bị lưới tản nhiệt mới, hai bên là cụm đèn pha thanh mảnh hơn nằm bên dưới nắp ca-pô mới.

Ngoài ra, cản trước cũng được thiết kế lại trông mạnh mẽ và hầm hố hơn đáng kể so với phiên bản hiện hành. Vòng ra phía sau, xe được trang bị cản sau mới và cụm đèn hậu cũng thanh mảnh hơn, đi kèm hệ thống ống xả dạng tứ đậm chất thể thao.

Ảnh phác họa thiết kế BMW X3 thế hệ mới bmw-x3-2024-2.png

Thêm một thay đổi mà bản phác thảo thiết kế chưa truyền tải được là kích thước của BMW X3 thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh của nguyên mẫu thử nghiệm trước đó có thể thấy chiếc X3 mới có vẻ như được gia tăng kích thước so với phiên bản hiện hành, nhằm mang đến cho người dùng một khoang cabin rộng rãi và thoải mái hơn ở mọi vị trí ngồi.

Ảnh phác họa thiết kế BMW X3 thế hệ mới BMW X3 thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường chạy thử, dự kiến ra mắt năm 2024 2024-bmw-x3-front-view-spy-photo.jpg

BMW X3 2024 lộ diện trên đường chạy thử

Hiện chưa có hình ảnh nào về khoang cabin của X3 thế hệ tiếp theo nhưng nhiều khả năng xe sẽ sở hữu cụm điều khiển trung tâm sử dụng mặt kính cỡ khủng tương tự như trên BMW iX, đi kèm với những công nghệ mới nhất.

Về hệ truyền động, BMW X3 thế hệ mới chắc chắn sẽ được điện khí hóa với các hệ truyền động hybrid và EV. Do phiên bản cập nhật của BMW X3 chỉ mới ra mắt hồi năm ngoái nên thế hệ tiếp theo của mẫu xe này dự kiến sẽ dược ra mắt vào năm 2024.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm