07:47  | 

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội

Dàn siêu xe và xe sang trị giá trên 200 tỷ đồng diễu hành tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và bạn trẻ yêu xe.

Hà Nội, Hải Dương và Quảng Ninh là ba tỉnh, thành phố sẽ có sự kiện siêu xe hoành tráng khi doanh nhân Hoàng Kim Khánh cùng bạn bè đem dàn xe trị giá hàng trăm tỷ đồng đi diễu hành và trưng bày. Trong hai ngày 3/6 và 4/6, sẽ có hai buổi diễu hành quanh TP.Hà Nội để chào mừng sự kiện do doanh nhân ngành thẩm mỹ tổ chức.

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-1.JPG

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-2.JPG

Dẫn đầu đoàn xe là chiếc BMW 428i Convertible màu hồng lạ mắt. Đây cũng là dịp hiếm hoi chiếc xe mui trần này tham gia sự kiện của doanh nhân ngành thẩm mỹ.

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-3.JPG

Lamborghini Aventador S là cái tên không thể thiếu trong các sự kiện lớn do vợ chồng doanh nhân Sài Gòn này tổ chức. Xe có diện mạo hầm hố nhờ độ thêm các chi tiết như líp cản trước, nắp capo, cánh gió đuôi xe,… đến từ thương hiệu 1016 Industries và DMC. Hệ thống ống xả cũng nâng cấp lên loại ống xả Ryft, cho âm thanh uy lực và đanh thép hơn.

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-4.JPG

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-5.JPG

Động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5L trên Aventador S sản sinh công suất tối đa gần 740 mã lực cùng 690 Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số ISR 7 cấp. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-6.JPG

Chiếc Ferrari 488 Pista Spider được doanh nhân ngành thẩm mỹ tặng vợ cũng thu hút không kém nhờ ngoại thất sơn màu đỏ Rosso Corsa nổi bật. Nguyên bản, xe sử dụng bộ mâm 5 chấu thiết kế hình ngôi sao. Tuy nhiên, chủ nhân đã nâng cấp lên bộ mâm đa chấu của Brixton Forged, cá nhân hóa thêm dòng chữ “Hoang Kim Khanh”.

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-7.JPG

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Ferrari 488 Pista Spider là khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0L, cho ra công suất tối đa 710 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn. Xe dễ dàng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong 2,85 giây cùng vận tốc tối đa 340 km/h.

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-8.JPG

Aston Martin Vantage V8 góp mặt trong hầu hết các sự kiện lớn của vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh là một trong hai chiếc Vantage độ AMR tại Việt Nam. Giá trị lăn bánh của mẫu xe thể thao này ở thời điểm mua mới không dưới 15 tỷ đồng.

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-9.JPG

Bên cạnh đó, dàn xe này còn có sự xuất hiện của chiếc Ferrari California khá hiếm tại thị trường Việt Nam. Xe thuộc sở hữu của một đơn vị kinh doanh xe sang tại Hà Nội, với ngoại thất màu đỏ nổi bật.

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-10.JPG

Dù không tham gia đoàn diễu hành trong sự kiện của doanh nhân Hoàng Kim Khánh, song hai chiếc Ferrari 488 GTB độ khủng của dân chơi Sài Gòn và An Giang cũng xuất hiện từ buổi sáng ngày 3/6. Chiếc 488 GTB độ Liberty Walk được dán decal hai màu đen trắng lạ mắt, trong khi chiếc 488 GTB độ Misha Designs nổi bật hơn nhờ phong cách đường đua.

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-11.JPG

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-12.JPG

Ngoài ra, vị doanh nhân quê Hải Dương còn mang theo nhiều mẫu xe sang khác có giá trị hàng chục tỷ đồng ra Hà Nội như Cadillac Escalade ESV Sport 2021 (giá khoảng 12 tỷ đồng), Bentley Mulsanne (giá trên 20 tỷ đồng), Bentley Bentayga (giá trên 20 tỷ đồng).

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-13.JPG

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-14.JPG

Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện tại Hà Nội dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-autodaily-15.JPG

Tiến Dũng (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm