12:50  | 

Honda Accord 2024 lần đầu lộ diện trên đường chạy thử

Honda Accord thế hệ thứ 11 dự kiến sẽ chính thức trình làng vào đầu năm 2023 với một loạt những nâng cấp đáng chú ý.

Mới đây những hình ảnh đầu tiên của nguyên mẫu Honda Accord thế hệ mới xuất hiện trên đường chạy thử đã được lan truyền trên mạng Internet. Nhìn lướt qua, có thể thấy kiểu dáng tổng thể của Honda Accord mới khá giống với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, thiết kế phần đầu xe và đuôi xe sẽ được làm mới. Cụm đèn pha thanh mảnh hơn kết hợp với cụm lưới tản nhiệt trông có vẻ lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, cản trước cũng được thiết kế lại.

Honda Accord 2024 lần đầu lộ diện trên đường chạy thử 2024-honda-accord-front-view-spy-photo.jpg

Honda Accord 2024 xuất hiện trên đường chạy thử

Trong khi đó, di chuyển ra phía sau, nhiều khả năng cụm đèn pha cũng được tinh chỉnh thiết kế theo phong cách hiện đại hơn.

Honda Accord 2024 lần đầu lộ diện trên đường chạy thử 2024-honda-accord-rear-view-spy-photo.jpg

Chúng ta có thể thấy tỷ lệ của mẫu sedan không thay đổi nhiều. Chiều dài cơ sở trông có vẻ như vẫn giữ nguyên và nếu Accord thế hệ tiếp theo tiếp tục duy trì nền tảng của thế hệ hiện hành thì khả năng cao xe sẽ tiếp tục thừa hưởng một số tùy chọn động cơ.

Honda Accord 2024 lần đầu lộ diện trên đường chạy thử 2024-honda-accord-side-view-spy-photo.jpg

Honda Accord hiện tại đang được cung cấp các lựa chọn động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, bắt đầu với loại 1.5L, cho công suất tối đa 192 mã lực. Tiếp đến là động cơ 2.0L mạnh 252 mã lực. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn bản Accord Hybrid sử dụng động cơ 2.0L kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất kết hợp 212 mã lực.

Honda Accord 2024 lần đầu lộ diện trên đường chạy thử 2024-honda-accord-side-view-spy-photo-1.jpg

Honda đã xác nhận Accord Hybrid thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt sau CR-V Hybrid mới. Trong khi đó, chúng ta đã biết CR-V mới sẽ ra mắt trong năm nay, vào 12/7, dưới dạng phiên bản 2023. Vì vậy, nhiều khả năng Accord thế hệ tiếp theo sẽ được trình làng vào đầu năm 2023, dưới dạng phiên bản 2024.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm